Tìm hiểu về Sân bay quốc tế Cincinnati/Northern Kentucky

18
Sân bay quốc tế Cincinnati-Northern Kentucky
Sân bay quốc tế Cincinnati-Northern Kentucky

Bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến bay đến Mỹ và hạ cánh tại Cincinnati? Hãy cùng khám phá Sân bay quốc tế Cincinnati/Northern Kentucky, một trong những cửa ngõ hàng không lớn nhất của khu vực Trung Tây Hoa Kỳ.

Mã sân bay, vị trí và thông tin liên hệ

Sân bay quốc tế Cincinnati/Northern Kentucky (CVG) tạo điều kiện thuận lợi cho việc tiếp cận nhiều điểm đến trong nước và quốc tế (bao gồm hơn 50 chuyến bay thẳng) trên các hãng hàng không chở khách khu vực, quốc gia và quốc tế.

  • Mã sân bay: CVG
  • Vị trí: Sân bay quốc tế Cincinnati/Northern Kentucky nằm cách trung tâm thành phố Cincinnati 13 dặm về phía tây nam.
  • Số điện thoại: (859) 767-3151
  • Trang web: https://www.cvgairport.com
  • Theo dõi chuyến bay: https://flightaware.com/live/airport/KCVG

Giới thiệu về Sân bay quốc tế Cincinnati/Northern Kentucky

Sân bay quốc tế Cincinnati/Northern Kentucky – cơ sở rộng 7.700 mẫu Anh này bao gồm bốn đường băng, một nhà ga chính ba tầng và hai sảnh (mỗi sảnh đều có bộ sưu tập cửa hàng, nhà hàng và tiện nghi đi lại riêng) được phục vụ bởi các chuyến tàu điện ngầm chạy khoảng 90 giây một lần.

Nhờ có sự hợp tác với Trung tâm Bảo tàng Cincinnati, các cuộc triển lãm và trưng bày nghệ thuật bắt mắt đã mang đến một chút sáng tạo đáng hoan nghênh cho các không gian chung của sân bay. Sân bay tự hào về việc làm cho mọi khu vực của cơ sở trở nên dễ tiếp cận và thân thiện với người dùng, với các dịch vụ hỗ trợ bổ sung có sẵn khi cần.

Bãi đậu xe sân bay

Sân bay quốc tế Cincinnati/Northern Kentucky cung cấp nhiều lựa chọn bãi đậu xe được chiếu sáng tốt, từ các bãi đỗ xe theo giờ ngắn hạn, dịch vụ đỗ xe có người phục vụ và nhà để xe đến các bãi đỗ xe dài hạn có xe đưa đón hoạt động 24 giờ một ngày.

Nhà để xe của nhà ga: Cấu trúc nhà ga chính bao gồm một nhà để xe liền kề, nơi hành khách có thể để xe của họ trong thời gian lưu trú ngắn hoặc dài tại 5.000 chỗ đậu xe có mái che với giá 10 đô la một ngày. Có chỗ đậu xe dành riêng cao cấp ở hai hàng gần quầy bán vé tại Tầng 3 của nhà để xe nhà ga với mức giá tiêu chuẩn là 10 đô la một ngày cộng với mức phí bảo hiểm là 4 đô la một ngày tại thời điểm bạn đặt chỗ.

Bãi đỗ xe: Hành khách có nhiều lựa chọn bãi đỗ xe dài hạn tại Sân bay quốc tế Cincinnati/Northern Kentucky bao gồm bãi đỗ xe CVG ValuPark với giá 9 đô la một ngày và bãi đỗ xe CVG Economy với giá 8 đô la một ngày, cả hai đều có dịch vụ đưa đón miễn phí đến và đi từ nhà ga.

Dịch vụ đỗ xe có người phục vụ:  Hãy để người khác lo việc đỗ xe bằng cách gửi xe của bạn cho dịch vụ đỗ xe có người phục vụ tại chỗ ở khu vực nhận hành lý với giá 30 đô la một ngày.

Xe điện: Các trạm sạc xe điện có sẵn tại gara của nhà ga và bãi đậu xe ValuPark, cả hai đều miễn phí cho những khách hàng đã trả phí đỗ xe.

Chương trình đỗ xe thường xuyên: Đối với những hành khách thường xuyên sử dụng sân bay, chương trình CVG Parking Advantage cung cấp các lợi ích như đỗ xe không cần vé, khả năng nhận phần thưởng cho khách hàng, chỗ đỗ xe chuyên dụng, ra vào nhanh chóng và thanh toán tự động.

Bãi đậu xe chờ điện thoại di động: Một bãi đậu xe chờ điện thoại di động miễn phí nhỏ trên Đường Logan cho phép du khách chờ cuộc gọi thông báo cho họ biết thời điểm cần đến và nhận điện thoại tại tầng đến.

Sân bay quốc tế Cincinnati-Northern Kentucky
Sân bay quốc tế Cincinnati-Northern Kentucky

Hướng dẫn lái xe tới sân bay 

Sân bay quốc tế Cincinnati/Northern Kentucky nằm cách trung tâm thành phố Cincinnati 13 dặm về phía đông nam, qua ranh giới tiểu bang tại Hebron, Kentucky.

  • Từ trung tâm thành phố Cincinnati và các điểm phía bắc: Đi về phía nam trên I-71 hoặc I-75, băng qua Sông Ohio vào Kentucky, sau đó đi theo đường vòng I-275 về phía tây đến Lối ra 4B. Từ đó, đi theo biển báo đến sân bay.
  • Từ Indiana: Đi I-74 về hướng Cincinnati, sau đó đi theo đường vòng I-275 về phía nam đến Lối ra 4B. Đi theo biển báo đến sân bay.
  • Từ Kentucky: Đi theo đường I-71 hoặc I-75 về phía bắc từ Kentucky, sau đó đi theo đường vòng I-275 hướng về phía tây đến Lối ra 4B. Đi theo biển báo đến sân bay.

Di chuyển tới sân bay 

Có rất nhiều cách để di chuyển từ sân bay đến trung tâm thành phố Cincinnati và các khu vực khác trong vùng đô thị lớn.

Taxi và dịch vụ đi chung xe:  Taxi luôn túc trực để đón khách từ Cửa số 5 ngay bên ngoài khu vực nhận hành lý với dịch vụ 24 giờ một ngày; lưu ý, bạn có thể cần đặt trước xe dành cho người khuyết tật. Hai dịch vụ đi chung xe là Lyft và Uber hiện được phép phục vụ Sân bay quốc tế Cincinnati/Northern Kentucky.

Phương tiện công cộng:  Khởi hành từ phía đông của khu vực nhận hành lý, xe buýt của Cơ quan Giao thông Northern Kentucky (TANK) chạy giữa Sân bay Quốc tế Cincinnati/Northern Kentucky đến các điểm ở trung tâm thành phố Cincinnati và Covington, Kentucky.

Dịch vụ hoạt động hàng ngày từ 5 giờ sáng đến nửa đêm với giá vé một chiều là 1,50 đô la. Khi vào thị trấn, có thêm các tuyến đường để đưa du khách đến bất kỳ nơi nào họ muốn trong khu vực đô thị lớn hơn. Xe điện Cincinnati Bell Connector là một lựa chọn khác để di chuyển giữa bờ sông trung tâm thành phố Cincinnati và Khu Over-the-Rhine lịch sử.

Ăn uống ở đâu? 

Với nhiều lựa chọn đồ ăn và đồ uống phong phú để cân nhắc, du khách sẽ không bị đói hoặc khát tại Sân bay quốc tế Cincinnati/Northern Kentucky. Gold Star Chili, Graeter’s Ice Cream và Christian Moerlein Taproom đều phục vụ một số hương vị quê hương đích thực nhất của Cincinnati.

Bạn cần một bữa ăn ngồi? Hãy đặt bàn tại Max & Erma’s hoặc Outback Steakhouse. Đối với đồ ăn nhanh mang đi, bạn luôn có thể đến Starbucks, Chick-fil-A hoặc McDonald’s. Nếu bạn muốn gọi đồ uống, Hop & Cask, Escape Lounges và Vino Volo luôn sẵn sàng phục vụ một ly bất cứ thứ gì bạn thèm trước hoặc sau chuyến bay.

Mua sắm

Bộ sưu tập các cửa hàng trên bầu trời CVG cung cấp tất cả các mặt hàng thiết yếu mà du khách có thể cần, và hơn thế nữa — đồ dùng cho chuyến bay, sách, tạp chí, đồ ăn nhẹ, quà tặng, đồ lặt vặt và đồ lưu niệm Cincinnati. Vì rất gần với vùng sản xuất rượu bourbon Kentucky, hành khách có thể xem qua các mặt hàng tại Cork ‘n Bottle hoặc mua đồ ngọt cho chuyến đi sắp tới (hoặc tự thưởng cho mình khi kết thúc chuyến đi) tại Natalie’s Candy Jar.

Phòng chờ sân bay

Đặt vé máy bay China Airlines đi Cincinnati bạn sẽ được thư giãn tại Sân bay quốc tế Cincinnati/Northern Kentucky. Sân bay duy trì một Delta Sky Club, hai phòng chờ USO, cũng như một phòng chờ khu ẩm thực, khu vui chơi trẻ em tại Sảnh A và Sảnh B gần khu ẩm thực, một số phòng cho con bú dành cho các bà mẹ đang cho con bú và một phòng thiền liên tôn.

Wi-Fi và Trạm sạc

Có kết nối internet không dây tốc độ cao miễn phí tại khu vực bán vé, nhận hành lý cũng như tại tất cả các cổng.

Nếu trong chuyến đi của bạn cần Mua thêm hành lý China Airlines Cincinnati hay Đổi ngày bay China Airlines đi Cincinnati… Bạn vui lòng liên hệ tới Đại lý Phòng vé China Airlines tại Việt Nam để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng.

Một số thông tin thú vị về Sân bay quốc tế Cincinnati/Northern Kentucky

Sân bay quốc tế Cincinnati/Northern Kentucky được thành lập vào năm 1947.

Chi nhánh Ngân hàng 5/3 tại chỗ cung cấp đầy đủ các dịch vụ ngân hàng bao gồm dịch vụ đổi ngoại tệ cho hàng chục quốc gia khác nhau.

Nhìn chung, Sân bay quốc tế Cincinnati/Northern Kentucky hỗ trợ trực tiếp và gián tiếp hơn 47.000 việc làm.

CVG là sân bay đầu tiên của Hoa Kỳ nhận được chứng nhận Đạo luật An toàn từ Bộ An ninh Nội địa Hoa Kỳ.

Đặt vé máy bay China Airlines đi Cincinnati

Sân bay quốc tế Cincinnati/Northern Kentucky đã và đang đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối Cincinnati với thế giới. Nhanh tay đặt vé máy bay giá rẻ tại Đại lý Phòng vé China Airlines và bắt đầu hành trình khám phá hấp dẫn ở Cincinnati.