10 điều đáng yêu ở Florida

8
Florida
Florida

Florida, với nắng vàng rực rỡ và những bãi biển trải dài cát trắng, luôn mang đến cho du khách cảm giác thư thái và hạnh phúc. Nhưng vẻ đẹp của Florida không chỉ dừng lại ở đó, nơi đây còn ẩn chứa vô vàn điều thú vị và đáng yêu khác.

Thời tiết Florida

Một trong những nguồn tài nguyên thiên nhiên quan trọng nhất của Florida luôn là khí hậu. Xét cho cùng, nơi đây được mệnh danh là “Tiểu bang Ánh nắng”.

Mùa đông ôn hòa đã thu hút du khách tìm kiếm sự giải thoát khỏi cái lạnh giá của miền Bắc. Mùa hè ấm áp thu hút du khách đến các cộng đồng ven biển và bãi biển Florida.

Florida
Florida

Hoàng hôn ở Florida

Đặt vé máy bay China Airlines đi Florida bạn sẽ thấy, không có gì đẹp, tráng lệ và ngoạn mục bằng cảnh hoàng hôn ở Florida. Khi hoàng hôn buông xuống, mọi người dường như dừng lại để thưởng thức cảnh tượng ngoạn mục của Mẹ Thiên nhiên.

Bãi biển Florida

Một số điểm đến bãi biển Florida tốt nhất cho du khách không nhất thiết là những bãi biển được công nhận trên toàn quốc là bãi biển đẹp nhất.

Những bãi biển có thể không có bãi cát đẹp nhất hoặc sóng lớn nhất, nhưng những gì nó làm là phục vụ cho những người yêu thích nó theo đúng bản chất của nó.

Disney World

Không có nhiều điều để không yêu thích về Disney World. Khi Disney World mở cửa vào năm 1971, nó đã thay đổi Florida mãi mãi. Giờ đây, với tư cách là điểm đến nghỉ dưỡng số một của Florida, 4 công viên giải trí và nhiều khách sạn nghỉ dưỡng theo chủ đề mang đến cho hàng trăm nghìn du khách nghỉ dưỡng một trải nghiệm thực sự kỳ diệu và đáng nhớ.

Công viên Florida

Các Công viên Quốc gia và Tiểu bang Florida cung cấp các địa điểm có ý nghĩa lịch sử và các cơ hội giải trí phản ánh vẻ đẹp tự nhiên của Florida.

Các công viên của Florida vì chúng mang đến cho du khách sự thư giãn khỏi những con đường đông đúc và những căng thẳng thường ngày của cuộc sống.

Thành phố cổ của Florida

St. Augustine hiện nay là một sự tôn vinh cho quá khứ của thành phố. Thành phố đã tồn tại qua năm thế kỷ lịch sử để trở thành thành phố lâu đời nhất của quốc gia này.

Thành phố cổ của Florida được thành lập 42 năm trước khi người Anh xâm chiếm Jamestown và 55 năm trước khi những người hành hương đổ bộ lên Plymouth Rock.

Trong khi lịch sử của thành phố bắt đầu bằng việc khám phá, thì giờ là lúc bạn khám phá lịch sử của thành phố — từ những con phố gạch hẹp của Phố cổ đến Đài tưởng niệm Quốc gia Castillo de San Marcos.

Cắm trại ở Florida

Nếu bạn là người cắm trại có kinh nghiệm, bạn có thể đã biết rằng Florida là thiên đường cắm trại. Khí hậu ôn hòa của Sunshine State cho phép cắm trại quanh năm và các hoạt động ngoài trời gần như không giới hạn.

Và, cho dù bạn coi mình là người “thích cây cối và đường mòn” hay thích “cát và lướt sóng”, thì các khu cắm trại đa dạng của Florida đều có thể đáp ứng được. Ngoài ra, đối với những người chưa từng cắm trại, Florida mang đến một số trải nghiệm cắm trại độc đáo chắc chắn sẽ khiến bạn say mê cắm trại trong suốt quãng đời còn lại.

Vườn tháp Bok

Bok Tower Gardens là một trong những nơi đẹp nhất ở Florida, và là một trong số ít nơi không bị ảnh hưởng bởi thời gian và sự phát triển không kiểm soát của Florida.

Nằm trên đỉnh cao nhất của Trung Florida, tháp chuông biết hát và các khu vườn xung quanh là món quà tặng tuyệt vời nhất dành cho tất cả mọi người.

Đừng quên trong chuyến đi của bạn luôn có sự hỗ trợ từ Đại lý Phòng vé China Airlines tại Việt Nam. Mọi nhu cầu của bạn sẽ được giải đáp nhanh chóng, như Mua thêm hành lý China Airlines Florida, Đổi ngày bay China Airlines đi Florida

Các thị trấn nhỏ của Florida

Cho dù bạn sống ở Florida hay là du khách, bạn có thể không biết rằng nhiều thị trấn nhỏ của Florida thực sự là những nơi thú vị.

Nhiều thị trấn trong số đó tổ chức một số lễ hội thường niên được nhiều người tham dự nhưng không được nhiều người biết đến.

Florida Keys

Mặc dù Florida Keys ngày càng thu hút khách du lịch và phát triển quá mức, nhưng chúng vẫn là điểm đến nghỉ dưỡng phổ biến đối với nhiều người.

Những người đam mê hoạt động ngoài trời và những người quan tâm đến các môn thể thao dưới nước — đặc biệt là câu cá, lặn biển và lặn ống thở — sẽ thấy ở Keys một xứ sở thần tiên dưới nước. Chuỗi đảo này còn là nơi có rạn san hô sống duy nhất của lục địa Hoa Kỳ.

Đặt vé máy bay China Airlines đi Florida 

Có vô vàn điều thú vị đang chờ bạn khám phá ở Florida. Bạn đã sẵn sàng cho một cuộc phiêu lưu mới chưa? Nhanh tay đặt vé tại Đại lý Phòng vé China Airlines để đến với những trải nghiệm tuyệt vời.