Cách đi từ New York đến Boston

17
Boston
Boston

Bạn đang mơ ước về một chuyến đi khám phá những thành phố sôi động nhất của bờ Đông nước Mỹ? New York và Boston, hai trong số những điểm đến hấp dẫn nhất, luôn thu hút du khách bởi vẻ đẹp độc đáo và những trải nghiệm tuyệt vời. Nhưng làm thế nào để di chuyển giữa hai thành phố này? Cùng tìm hiểu cách đi từ New York đến Boston ngay trong bài viết này.

Bằng tàu hỏa

Đi tàu hỏa đến và đi từ Boston và Thành phố New York là một lựa chọn nhanh chóng. Tàu hỏa đi từ Ga Penn ở Manhattan đến Ga Nam của Boston.

Tuyến đường này được phục vụ bởi Amtrak, cung cấp dịch vụ Acela, một chuyến tàu tốc độ cao hơn với giá vé đắt hơn và dịch vụ Amtrak khu vực trên một chuyến tàu dừng thường xuyên hơn.

Vé Amtrak thông thường rẻ hơn, đôi khi chỉ từ 26 đô la một chiều. Acela có thể có giá lên tới 88 đô la một chiều. Những chuyến tàu này cũng cung cấp dịch vụ Wi-Fi. Nếu đặt trước, tàu hỏa là lựa chọn rẻ nhất, nhanh nhất và thoải mái nhất. 

Săn vé máy bay China Airlines đi Mỹ giá rẻ ngay hôm nay cho những trải nghiệm thú vị đang chờ đợi bạn.

Boston
Boston

Bằng xe buýt

Dịch vụ xe buýt đến và đi từ Thành phố New York và Boston là một lựa chọn dễ dàng và giá cả phải chăng. Các chuyến đi mất bốn giờ trở lên, tùy thuộc vào tình hình giao thông.

Xe buýt Greyhound khởi hành từ Bến xe buýt Cảng vụ, trong khi các dịch vụ xe buýt khác, như Mega Bus, khởi hành tại lề đường, chủ yếu từ phía tây Manhattan.

Ngoài ra còn có các dịch vụ xe buýt khác, như Peter Pan và Flix Bus, chạy tuyến đường này. Xe buýt khởi hành ít nhất một lần mỗi giờ; giá vé bắt đầu từ 30 đô la và xe buýt thường cũng có WiFi.

Ưu điểm quan trọng nhất của xe buýt là có nhiều chuyến khởi hành và không giống như tàu hỏa, giá vé không tăng đáng kể nếu bạn mua vé vào phút chót. Nhược điểm quan trọng nhất là giao thông đôi khi không thể đoán trước và không thoải mái bằng tàu hỏa.

Bằng xe hơi

Bạn có thể lái xe đến và đi từ BostonThành phố New York — tuyến đường trực tiếp nhất đưa bạn qua Connecticut trên I-84 E đến I-90 E ở Massachusetts và dài khoảng 215 dặm.

Chuyến đi qua New Haven hoặc Hartford, Connecticut, cả hai đều có thể có rất nhiều phương tiện giao thông vào giờ cao điểm hoặc vào cuối tuần. Đối với hầu hết du khách đến khu vực này, việc thuê ô tô là không hợp lý vì việc đỗ xe ở cả hai thành phố đều khó khăn và đắt đỏ.

Ưu điểm lớn nhất khi đi bằng ô tô là chi phí cho mỗi người thường thấp hơn và không có lịch trình nào phải tuân thủ.

Nhược điểm bao gồm giá thuê xe đắt đỏ, giao thông, chi phí và sự phiền phức khi đỗ xe. Dự kiến ​​thời gian di chuyển khoảng năm giờ, mặc dù việc dừng lại và giao thông sẽ làm tăng thêm tổng thể chuyến đi.

Du khách đến Thành phố New York có thể thuê ô tô ở Manhattan, mặc dù giá thuê tại các sân bay rẻ hơn, nhưng ít thuận tiện hơn.

Bằng máy bay

Bay đến và đi từ Boston là cách di chuyển nhanh nhất. Chuyến bay mất khoảng một giờ, nhưng không bao gồm thời gian đi đến và đi từ sân bay, ký gửi hành lý hoặc làm thủ tục an ninh.

Tuy nhiên, một số chuyến bay đưa đón đến và đi từ Thành phố New York và Boston có thể rẻ hơn tàu hỏa và chạy thường xuyên. 

Sân bay quốc tế Boston Logan là sân bay gần nhất và thuận tiện nhất đến trung tâm thành phố Boston và tàu T chạy từ sân bay đến trung tâm thành phố.

Đi máy bay có thể là một lợi thế vì nó nhanh và có thể rẻ hơn tàu hỏa. Thường thì nhược điểm lớn nhất là phải đối phó với những rắc rối ở sân bay và phải tính đến thời gian, năng lượng và chi phí để đến và đi từ sân bay.

Nếu cần Mua thêm hành lý China Airlines cho chuyến đi, cũng như Đổi ngày bay China Airlines đi Mỹ khi có nhu cầu. Bạn vui lòng liên hệ Đại lý Phòng vé China Airlines chính thức tại Việt Nam để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng.

Tượng Nữ thần Tự do - biểu tượng của New York
Tượng Nữ thần Tự do – biểu tượng của New York

Những gì để xem ở Boston

Hơn 28 triệu người đến Boston mỗi năm, háo hức khám phá thành phố lịch sử này. 

Boston đóng vai trò thiết yếu trong Cách mạng Hoa Kỳ, có thể khám phá bằng cách đi bộ trên Đường mòn Tự do dài 2,5 dặm, trong đó một chuyến tham quan tự hướng dẫn có thể bao gồm nhiều địa danh nổi tiếng.

Các điểm tham quan nổi tiếng khác của Boston bao gồm Chợ Quincy, Bảo tàng Khoa học Boston và Công viên Fenway.

Có thể đoán trước được rằng thành phố này nổi tiếng với hải sản tuyệt hảo, chẳng hạn như bánh mì kẹp tôm hùm và súp nghêu, và cũng có các món ăn Ý tuyệt hảo.

Đặt vé máy bay China Airlines giá rẻ 

Lựa chọn phương tiện nào còn phụ thuộc vào sở thích, ngân sách và thời gian của bạn. Hãy cân nhắc kỹ lưỡng các yếu tố này để có một chuyến đi thật thoải mái và đáng nhớ. Nếu muốn đến hai thành phố này từ Việt Nam lựa chọn Đại lý Phòng vé China Airlines sẽ đem đến trải nghiệm bay tiết kiệm.