Địa điểm ngắm Capybaras tuyệt vời nhất ở Đài Loan

28
Thung lũng Hobbit - Điểm ngắm Capybaras tuyệt vời nhất ở Đài Loan
Thung lũng Hobbit - Điểm ngắm Capybaras tuyệt vời nhất ở Đài Loan

Trong những năm gần đây, loài chuột lang nước dần trở thành chủ đề nóng tại Đài Loan. Nhiều người đổ xô đến các trang trại khác nhau để chứng kiến ​​vẻ đẹp siêu dễ thương của loài chuột lang nước và trải nghiệm những tương tác gần gũi. Vì vậy, hãy cùng Đại lý China Airlines điểm danh các Địa điểm ngắm Capybaras tuyệt vời nhất ở Đài Loan ngay sau đây bạn nhé!

Địa điểm ngắm Capybaras tuyệt vời nhất ở Đài Loan

Thiên đường Pingtung Kenting

Pingtung Kenting Paradise là địa điểm yêu thích vì có rất nhiều chuột lang nước và không đông đúc vào ngày trong tuần. Vì vậy bạn có thể có trải nghiệm rất riêng tư với loài gặm nhấm khổng lồ này.

Thiên đường Pingtung Kenting - Điểm ngắm Capybaras tuyệt vời nhất ở Đài Loan
Thiên đường Pingtung Kenting – Điểm ngắm Capybaras tuyệt vời nhất ở Đài Loan

Ngoài ra, đây cũng là nơi duy nhất ở Đài Loan mà bạn có thể tìm thấy đền thờ dành riêng cho loài chuột lang nước. Và đây cũng là nơi duy nhất ở Đài Loan mà bạn có thể bơi cùng chuột lang nước. Tuy nhiên, đừng quá phấn khích về phần bơi lội. Bạn sẽ phải trả thêm phí, mặc bộ đồ lặn được cung cấp và hồ bơi không lớn hoặc sâu lắm. Có vòi sen tại chỗ, vì vậy bạn sẽ không có mùi quá giống chuột lang nước sau khi bơi.

Ngoài việc tương tác với capybara và cầu nguyện với các vị thần capybara. Bạn có thể nhìn thấy những chú rùa khổng lồ, dê con và hươu sao. Ngoài ra còn có những tảng đá mà bạn có thể đập vỡ để tìm một đồng xu capybara bên trong. Nó có thể đổi lấy hàng hóa trong cửa hàng.

Capybara Knight

Capybara Knight là quán cà phê capybara duy nhất ở khu vực Đại Đài Bắc. Quán nằm ở Quận Tucheng của Thành phố Tân Đài Bắc. Nhưng bạn có thể đến đó bằng cách đi tàu điện ngầm tuyến xanh Đài Bắc đến Ga Tucheng và đi bộ năm phút.

Quán cà phê có mức phí tối thiểu là 100 TWD cho một người. Họ có bánh capybara với sốt sô cô la để chấm, sinh tố, pizza, mì và các món ăn nhỏ khác. Bạn sẽ phải trả thêm 50 TWD cho khoảng thời gian 15 phút để thăm hai chú chuột lang nước và một chú vịt bên ngoài. Tên của những chú chuột lang nước là Gabi con đực và Bala con cái. Chúng đặc biệt mũm mĩm vì du khách được cho chúng ăn đồ ăn nhẹ suốt cả ngày.

Bạn cũng có thể mua một số đồ dùng cho chuột lang nước tại đây. Bao gồm thú nhồi bông và băng đô.

Nông trại Zhang Mei Ama

Nông trại Zhang Mei Ama là nơi được ưa chuộng nhất để ngắm chuột lang nước ở Đài Loan. Trong số nhiều trang trại giải trí có động vật ở huyện Nghi Lan. Zhang Mei Ama đã vươn lên vị trí hàng đầu và trở thành trang trại được ưa chuộng nhất. Đây không phải là một “trang trại” thực sự mà là một sở thú dành cho khách du lịch. Nơi này cực kỳ nổi tiếng và thường đông đúc.

Nông trại Zhang Mei Ama
Nông trại Zhang Mei Ama

Nhưng sở thú này đặc biệt nổi tiếng vì có nhiều loài động vật dễ thương và kỳ lạ. Bao gồm cừu mũi đen Valais, hươu sao, rùa khổng lồ và một số loài thú có túi nhỏ. Vé vào cửa là 200 cho người lớn và trẻ em từ 6 tuổi trở lên. Và 50 cho trẻ từ 2-5 tuổi và miễn phí cho trẻ từ 0-1 tuổi. Vé vào cửa bao gồm một món tráng miệng nhỏ và thức ăn để cho động vật ăn. Ngoài ra còn có tùy chọn thêm lớp học nấu ăn ngắn hoặc các hoạt động tự làm khác.

Thủy cung Xpark

Xpark ở Đào Viên là thủy cung đẹp nhất Đài Loan. Trong khi trọng tâm của Xpark tất nhiên là các sinh vật biển như cá mập, cá đuối, chim cánh cụt và sứa. Họ cũng có một địa điểm ngoài trời nhỏ với các buổi biểu diễn động vật hàng ngày bao gồm cả chuột lang nước.

Xpark rất thuận tiện để đến vì chỉ cách ga tàu HSR Đào Viên 10 phút đi bộ. Điều này giúp bạn dễ dàng đến đó từ Đài Bắc hoặc trên đường đến/từ sân bay khi rời/đến Đài Loan. Mua vé máy bay China Airlines đi Đài Loan bạn nên ghé thăm thủy cung này để có những trải nghiệm tuyệt vời.

Khu nghỉ dưỡng Leofoo Guanshi

Leofoo Village là công viên giải trí nổi tiếng nhất Đài Loan. Công viên này nằm ở quận Hsinchu và có thể dễ dàng thực hiện chuyến đi trong ngày từ Đài Bắc. Một phần của làng Leofoo là trải nghiệm đi săn, với hàng trăm loài động vật. Bao gồm cả một vài con chuột lang nước.

Tuy nhiên, để có trải nghiệm tuyệt vời nhất với loài chuột lang nước. Hãy nghỉ đêm tại Leofoo Guanshi Resort, “khách sạn safari” tại chỗ. Các phòng của khách sạn nhìn ra nhiều chuồng động vật sống, bao gồm cả hươu cao cổ ngay bên ngoài phòng của bạn.

Khu nghỉ dưỡng cũng có chuồng nuôi chuột lang nước. Và khách lưu trú tại khách sạn có thể tận hưởng tới 40 phút với chuột lang nước. Điều này có nghĩa là không vội vã, không đông đúc và có nhiều thời gian với chuột lang nước.

Thung lũng Hobbit

Thung lũng Hobbit ở huyện Miaoli đặc biệt nổi tiếng với những ngôi nhà Hobbit. Nhưng tất nhiên ở đây cũng có một số loài chuột lang nước. Hãy đến đây để được đưa vào bối cảnh của Chúa tể những chiếc nhẫn. Và chỉ cần đi theo các biển báo có hình con lợn nước để tìm loài gặm nhấm khổng lồ yêu thích của bạn tại đây.

Thung lũng Hobbit - Điểm ngắm Capybaras tuyệt vời nhất ở Đài Loan
Thung lũng Hobbit – Điểm ngắm Capybaras tuyệt vời nhất ở Đài Loan

Thung lũng Hobbit nằm trong một bối cảnh thiên nhiên xa xôi với quang cảnh tuyệt đẹp. Họ cũng có võng cho trẻ em, các loài động vật trang trại khác và một nhà hàng/quán cà phê.

Xiang Ri Fei Fei

Đại lý China Airlines khuyên bạn hãy ghé thăm Xiang Ri Fei Fei. Đây là một quán cà phê capybara hoàn toàn mới ở Puli, huyện Nam Đầu. Có nửa tá chuột lang nước ở đây trong một khu vườn bên ngoài. Vé vào cửa cho bạn 90 phút, đủ thời gian để ăn và tương tác với những chú chó lông xù. Đơn hàng tối thiểu là một đồ uống hoặc một món ăn cho mỗi người.

Quán cà phê ở đây, rất gần Công viên ven sông Taomi và Nhà máy sô cô la Cona. Đây là những điểm tham quan nổi tiếng ngay bên ngoài Puli. Đây là điểm dừng chân rất thuận tiện khi đi từ Đài Trung đến Hồ Nhật Nguyệt.

Mua vé máy bay giá rẻ đi Đài Loan tại Phòng vé China Airlines

Chuột lang nước được biết đến như những quý ông của vương quốc động vật. Và bạn có thể ghé thăm các địa điểm ngắm Capybaras tuyệt vời nhất ở Đài Loan. Đây là một trong những nơi đẹp nhất ở Đài Loan và chắc chắn bạn sẽ không hối hận khi ghé thăm. Nếu bạn đã sẵn sàng, bạn hãy liên hệ với Đại lý China Airlines để được tư vấn về giá vé máy bay. Chúng tôi sẽ giúp bạn săn vé máy bay giá rẻ đến bất cứ đâu cũng như hoàn đổi vé máy bay, mua thêm hành lý ký gửi China Airlines đi Đài Loan. Đừng ngần ngại hãy liên hệ tổng đài 1900 6695 để được tư vấn tận tình nhất.