Những nhà hàng Trung Hoa ngon nhất tại Mỹ

485
Mister Jiu's
Mister Jiu's

Ẩm thực Trung Hoa nổi tiếng toàn cầu với sự đa dạng và phong phú. Tại Mỹ, nơi có cộng đồng người Hoa lớn mạnh, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những nhà hàng phục vụ các món ăn truyền thống đậm đà hương vị quê hương. Bài viết này sẽ dẫn dắt bạn khám phá những nhà hàng Trung Hoa ngon nhất tại Mỹ.

Mister Jiu’s | San Francisco, CA

Là nhà hàng duy nhất tại Mỹ được xếp hạng là nhà hàng Trung Quốc đạt sao Michelin, tác động của Mister Jiu’s đối với bối cảnh ẩm thực cao cấp của đất nước này kể từ khi mở cửa vào năm 2016 là không thể diễn tả hết được.

Đầu bếp/chủ sở hữu Brandon Jew đã mở nhà hàng mang tính đột phá này tại Phố Tàu của San Francisco, nơi trước đây từng là nhà hàng và sảnh tiệc Trung Hoa huyền thoại, Four Seas, và bắt đầu mở rộng ranh giới của ẩm thực Trung Hoa tại Mỹ.

Kể từ đó, nhà hàng đã nhận được nhiều lời khen ngợi xứng đáng, bao gồm cả việc nhận được một sao Michelin. Thực khách cũng có thể thêm món khai vị theo kiểu tiệc (bao gồm món vịt quay kiểu Bắc Kinh đặc trưng của Liberty Farms).

Mister Jiu's
Mister Jiu’s

Din Tai Fung | Los Angeles, CA

Din Tai Fung chuyên phục vụ xiao long bao (sủi cảo súp). Hiện nay, với các chi nhánh tại LA, San Diego, Bay Area, Seattle, Portland, New York và Vegas, nhà hàng há cảo Đài Loan này là địa điểm yêu thích của cả khách du lịch và người dân địa phương để thưởng thức há cảo thịt lợn (thịt lợn và tôm là một lựa chọn phổ biến khác) cho bữa trưa hoặc bữa tối.

Mặc dù xiao long bao là món phải gọi, nhưng đừng bỏ qua nhiều món ăn được người hâm mộ yêu thích khác, từ mì xào đến hoành thánh cho đến các món tráng miệng như xiao long bao mè & mochi.

Xi’an Famous Foods | New York City, NY

Nơi đây cung cấp ẩm thực của Tây An, một thành phố cổ ở miền Trung Bắc Trung Quốc, từng là một phần quan trọng của các tuyến đường thương mại Con đường tơ lụa. “Bánh mì kẹp thịt cừu” có tẩm thìa là, mì lạnh liang pi chua ngọt và đậu phụ ấm ngập trong dầu ớt đỏ thẫm đều là những món không thể bỏ qua.

Yank Sing | San Francisco, CA

Món dim sum tươi ngon và đậm đà đặc biệt giúp nhà hàng lâu năm Yank Sing phát triển mạnh mẽ trong một góc không ai ngờ tới của một khu phức hợp văn phòng rộng lớn. Săn vé máy bay giá rẻ China Airlines đi Mỹ, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức món dim sum hấp dẫn.

Gọi món là một nửa niềm vui tại cơ sở dim sum phục vụ bằng xe đẩy này: Chỉ cần chỉ vào những gì trông ngon khi những người phục vụ đẩy xe đẩy qua bàn của bạn. Những món được yêu thích bao gồm bánh bao Thượng Hải với thịt lợn, hành lá, gừng và một ít nước dùng nóng, càng cua nhồi và bánh bao cá vàng nhân tôm giòn và đầu măng.

Yank Sing
Yank Sing

Lao Sze Chuan | Chicago, IL

Những món ăn ngon nhất tại Lao Sze Chuan là bánh bao Thành Đô, cà tím Trung Quốc giòn với thịt lợn xay, thịt lợn nấu hai lần, đậu phụ mapo, tôm Tứ Xuyên và gà ớt khô “đặc biệt của đầu bếp”.

Sichuanese Cuisine Restaurant | Seattle, WA

Ra mắt tại Seattle như một quán lẩu gia đình tiên phong cách đây hơn 20 năm, Sichuanese Cuisine hiện có hai địa điểm do Hsiao Sung Kao và nhóm họ hàng của Yuen Ping Cheng quản lý.

Mặc dù có đôi chút khác biệt, nhưng thực đơn rất phong phú. Bạn hãy đến đây để thưởng thức thịt bò hoặc cá luộc nước, gà kiểu Trùng Khánh, đậu que chiên khô và thận heo xào, tất cả những món này sẽ khiến bạn ấn tượng không quên.

R&G Lounge | San Francisco, California

Đồ ăn Quảng Đông và cocktail tại R&G Lounge được chế biến cầu kỳ và khoa trương, khiến nhà hàng này trở thành địa điểm yêu thích của cả doanh nhân Trung Quốc và khách du lịch.

Hãy thử món cua muối tiêu đặc trưng của họ, được kéo tươi từ bể khi bạn gọi và chiên trong chảo nhẹ. Hay gà rán nguyên con đã tách xương nhồi với gạo nếp thơm, lạp xưởng ngọt của Trung Quốc và các loại gia vị thơm.

Ma’s House | Laguna Hills, California

Trong số các nhà hàng Trung Hoa halal tại Hoa Kỳ, Ma’s House là nhà hàng đứng đầu. Họ làm nên điều kỳ diệu với các món ăn đặc sản của miền Bắc Trung Hoa, khéo léo chế biến các món súp thịt bò, thịt gà và thịt cừu, các món xào và món hầm hấp dẫn cho cả người Hồi giáo và người không theo đạo Hồi. Bánh mì mè của họ là điểm nhấn, cũng như những sợi mì dai cắt bằng dao với thịt cừu thơm.

Nếu trong hành trình của bạn cần Mua thêm hành lý China Airlines hay Đổi ngày bay China Airlines đi Mỹ… Bạn vui lòng kết nối đến Đại lý Phòng vé chính thức China Airlines tại Việt Nam hoặc Tổng đài 1900 6695 chính hãng để nhận được thông tin chi tiết.

Ma's House
Ma’s House

Duck House | Portland, Oregon

Duck House đã thu hút được một lượng lớn người hâm mộ trung thành xếp hàng để thưởng thức những chiếc hoành thánh ngâm dầu ớt cay, xiaolongbao, mì dan dan và các món ăn đặc trưng của Panda Express.

Và tất nhiên, món vịt quay Bắc Kinh của họ xứng đáng với công sức gọi điện trước để đảm bảo rằng họ vẫn còn một số món. Kết hợp tất cả những món đó với một ly bia thủ công địa phương mát lạnh và một trận đấu Timbers, bạn sẽ có tất cả những gì cần thiết cho một bữa tiệc Trung Hoa theo phong cách Portland.

HaiDiLao Hot Pot | Arcadia, California

HaiDiLao, một chuỗi nhà hàng lẩu cao cấp có nguồn gốc từ tỉnh Tứ Xuyên, nổi tiếng với dịch vụ ám ảnh, từ đồ ăn nhẹ miễn phí trong phòng chờ đến dây buộc tóc miễn phí và túi đựng điện thoại di động tại bàn.

Bạn có sáu loại nước dùng để lựa chọn và một quầy đầy đủ các loại gia vị pha trộn mà bạn có thể sử dụng để làm nước chấm của riêng mình. Các món thịt, hải sản và rau hữu cơ của họ cũng nằm trong số những món chất lượng cao nhất mà bạn có thể nhận được. Từ thịt bò Kobe siêu tan chảy đến các loại động vật có vỏ được sắp xếp tuyệt đẹp.

Đặt vé máy bay China Airlines đi Mỹ 

Với sự đa dạng trong cách chế biến và phong cách phục vụ, mỗi nhà hàng đều mang lại những trải nghiệm ẩm thực độc đáo, phù hợp với khẩu vị của nhiều người. Hãy đặt vé máy bay tại Đại lý Phòng vé China Airlines đi Mỹ và khám phá những trải nghiệm thú vị ở đất nước này.