Điểm danh những hoạt động miễn phí để làm ở Đài Loan

453
Tham quan hồ trên núi cao lớn nhất Đài Loan - Hồ Nhật Nguyệt
Tham quan hồ trên núi cao lớn nhất Đài Loan - Hồ Nhật Nguyệt

Quốc đảo xinh đẹp này cung cấp sự kết hợp hoàn hảo giữa những kỳ quan cổ đại và kỳ quan hiện đại, mà còn với mức giá phải chăng. Từ khám phá các khu chợ đêm đến đi bộ đường dài trên sườn đồi và vui đùa bên bãi biển trong suốt chuyến đi. Bạn có thể tận hưởng vô số thứ miễn phí ở Đài Loan. Cùng đại lý China Airlines tìm hiểu một số hoạt động miễn phí để làm ở Đài Loan ngay sau đây nhé!

Điểm danh những hoạt động miễn phí để làm ở Đài Loan

Khám phá các khu chợ đêm của Đài Bắc

Mua vé máy bay đi Đài Loan China Airlines du lịch không gì sánh bằng các khu chợ đêm của Đài Loan nếu bạn muốn khám phá những món ngon địa phương. Hoặc mua quần áo, giày dép, đồ trang sức giá hời và nhiều thứ khác. Thủ đô Đài Bắc tuyệt đẹp của Đài Loan là nơi có một số khu chợ đêm tuyệt vời nhất. Dù là Chợ đêm Shilin nổi tiếng và lớn nhất hay Chợ đêm Ninh Hạ đặc biệt.

Khám phá các khu chợ đêm của Đài Bắc
Khám phá các khu chợ đêm của Đài Bắc

Với hơn 500 quầy hàng thực phẩm cung cấp các món ăn ngon nhất như bánh tráng thịt lợn, đậu phụ thối, phi lê gà rán, chả giò gạo nếp và nhiều món khác. Shilin là thiên đường cho tất cả những người sành ăn. Hãy chuẩn bị kỹ năng mặc cả để có được những món hời về đồ lưu niệm, quần áo, bộ ấm trà Trung Quốc và đồ gốm. Tất cả đều là những món quà tuyệt vời để mang về nhà.

Trải nghiệm những con đường mòn đi bộ ngắm cảnh

Vượt ra khỏi những thú vui đô thị của thành phố và đi bộ đường dài vào thiên nhiên hoang dã của Đài Loan. Hãy đi một chuyến nửa ngày đến Công viên quốc gia Dương Minh Sơn. Với những con đường mòn đi bộ đường dài. Cung cấp mọi thứ từ những khu rừng tươi tốt và suối nước nóng đến các loài chim và bướm ngoạn mục. Nếu bạn thích đi bộ đường dài, thì có khả năng bạn sẽ đến Qi Xing Shan, đỉnh cao nhất của Dương Minh Sơn. Nơi có tầm nhìn toàn cảnh ra những ngọn đồi và núi lửa cũng như lưu vực Đài Bắc tuyệt đẹp.

Một con đường đáng chú ý đưa người đi bộ đường dài dọc theo Sông Keelung và qua một cây cầu đến Thác Shifen nổi tiếng. Trong khi thác nước là điểm nhấn của chuyến đi bộ đường dài, thì hành trình đến đó cũng thú vị không kém. Vì vậy, Đại lý China Airlines khuyên bạn hãy cầm điện thoại di động của bạn và sẵn sàng ghi lại cảnh quan ngoạn mục.

Tham quan đài tưởng niệm Tưởng Giới Thạch

Chuyến đi đến Đài Loan sẽ không trọn vẹn nếu không ghé thăm Đài tưởng niệm Tưởng Giới Thạch nổi tiếng. Hãy dành trọn một buổi chiều cho địa danh văn hóa này. Kể từ khi mở cửa vào năm 1987, du khách đã đổ xô đến hội trường. Nơi trưng bày các triển lãm về lịch sử và nhân quyền. Khi ở đó, hãy chứng kiến ​​lễ đổi gác, diễn ra hàng giờ từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều hàng ngày.

Tham quan đài tưởng niệm Tưởng Giới Thạch
Tham quan đài tưởng niệm Tưởng Giới Thạch

Thời điểm tốt nhất để tham quan đài tưởng niệm là vào cuối tháng 1. Khi bạn cũng có thể chứng kiến ​​Lễ hội đèn trời quốc tế Bình Khê của thành phố Tân Bắc. Một lựa chọn khác là ghé qua vào cuối tháng 6 khi Lễ hội thuyền rồng Đài Bắc diễn ra.

Ngắm nhìn các loài động vật tại Vườn thú Đài Bắc

Nằm ở trung tâm thành phố, sở thú công cộng Đài Bắc chào đón mọi người miễn phí. Bạn có thể khám phá nhiều khu vực ngoài trời. Nơi có những loài động vật được nhiều người yêu thích như gấu túi, gấu trúc và hươu cao cổ. Sở thú cũng tự hào có các khu vực trong nhà với các sinh vật kỳ lạ và động vật bản địa của khu vực.

Từ gấu túi, gấu đen châu Á, kangaroo xám và tinh tinh đến khỉ, rắn, rùa và cầy meerkat, sở thú sở hữu một kho tàng lớn các loài. Đây là điểm đến không thể bỏ qua, đặc biệt nếu bạn đi cùng trẻ nhỏ. Bạn có thể dễ dàng đến đó bằng các phương tiện công cộng ở Đài Loan như xe buýt.

Ngâm mình trong suối nước nóng ngoài trời

Đài Loan là thiên đường cho những người yêu thích suối nước nóng. Nước nóng địa nhiệt phun ra từ lòng Trái đất là cách tốt nhất để thư giãn sau một ngày mệt mỏi, ngoài ra còn cực kỳ ăn ảnh để khoe trên trang Instagram của bạn. Suối nước nóng Fanfan Creek ở Nghi Lan, Đài Loan là một trong những suối nước nóng dễ tiếp cận nhất. Fanfan nằm trong lòng vách đá và cây cối và không có mùi lưu huỳnh nồng nặc. Khiến việc thư giãn và tắm ở đây rất có tác dụng trị liệu.

Một địa điểm đáng chú ý khác ở Bắc Đài Loan là Suối nước nóng Sileng. Ẩn mình trong bóng râm của một thung lũng. Bạn sẽ phải đi qua một con đường mòn đầy thử thách để chứng kiến ​​nó.

Tham quan hồ trên núi cao lớn nhất Đài Loan – Hồ Nhật Nguyệt

Được bao quanh bởi núi, suối và rừng, hồ nước xinh đẹp này thể hiện vẻ đẹp tự nhiên và di sản văn hóa tuyệt vời nhất của Đài Loan. Hồ được ngăn cách bởi Đảo Lalu ở giữa, chia thành một phần trông giống như một vầng trăng lưỡi liềm, trong khi phần còn lại trông giống như một mặt trời tròn. Đó là lý do tại sao nó được gọi là ‘Hồ Nhật Nguyệt’. Hồ khoe khoang một lớp sương mù mơ màng vào sáng sớm, trong khi hoàng hôn thể hiện một bức tranh vàng lấp lánh của mặt trời tan chảy trên mặt nước.

Tham quan hồ trên núi cao lớn nhất Đài Loan - Hồ Nhật Nguyệt
Tham quan hồ trên núi cao lớn nhất Đài Loan – Hồ Nhật Nguyệt

Có rất nhiều hoạt động ở đây để bạn giải trí. Hãy tận hưởng những chuyến đi xe đạp trên những con đường dành cho người đi bộ quanh hồ, đi cáp treo. Hoặc đi thuyền ván đứng SUP. Hay chỉ cần nhảy lên tàu ở Jiji để trải nghiệm tuyến đường sắt Đài Loan trong suốt chuyến đi của bạn. Bạn cũng có thể thuê xuồng hoặc thuyền chèo để có một trải nghiệm trọn vẹn.

Công viên quốc gia Taroko

Viên ngọc quý giữa các kỳ quan thiên nhiên của Đài Loan. Công viên quốc gia Taroko nằm tại hẻm núi Taroko. Mang đến những cảnh quan nguyên sơ nhất. Từ lối vào, bạn có thể đi theo Đường mòn hẻm núi Taroko để đến thăm Đền thờ Trường Xuân. Nơi có ý nghĩa văn hóa và lịch sử vô cùng quan trọng. Đền thờ, nằm gọn trong cảnh quan tuyệt đẹp, tưởng nhớ những cựu chiến binh đã hy sinh khi xây dựng Đường cao tốc xuyên đảo trung tâm. Những ai muốn đắm mình trong sự tĩnh lặng cũng có thể ghé thăm Đền Changuang. Ngôi đền Phật giáo tuyệt đẹp này nằm ngay gần lối vào Hẻm núi Taroko.

Mua vé máy bay giá rẻ đi Đài Loan tại Phòng vé China Airlines

Đó là tất cả mọi thứ bạn cần biết về những hoạt động miễn phí để làm ở Đài Loan. Vậy, bạn đã sẵn sàng khám phá khía cạnh của Đài Loan mà hầu hết khách du lịch bỏ qua chưa? Nếu bạn đã sẵn sàng, bạn hãy liên hệ với Đại lý China Airlines để được tư vấn về giá vé máy bay. Chúng tôi sẽ giúp bạn săn vé máy bay giá rẻ đến bất cứ đâu cũng như hoàn đổi vé máy bay, mua thêm hành lý ký gửi China Airlines đi Đài Loan. Đừng ngần ngại hãy liên hệ tổng đài 1900 6695 để được tư vấn tận tình nhất.