10 Lý do tại sao bạn nên đến Mỹ

476
Mỹ cho bạn tiếp xúc với lối sống phương Tây
Mỹ cho bạn tiếp xúc với lối sống phương Tây

Mỹ luôn mang lại vô số trải nghiệm đáng nhớ cho mọi du khách. Dù bạn đang tìm kiếm những chuyến phiêu lưu mạo hiểm, khám phá nền văn hóa phong phú, hay đơn giản là chiêm ngưỡng các biểu tượng nổi tiếng. Mỹ luôn có điều gì đó đặc biệt để chinh phục trái tim bạn. Hãy cùng khám phá 10 lý do tại sao nước Mỹ nên là điểm đến tiếp theo trong hành trình du lịch của bạn.

Du lịch

Ngành du lịch của Mỹ đang bùng nổ. Là một quốc gia thân thiện với khách du lịch và có kết nối tốt, bạn sẽ không gặp khó khăn gì khi Đặt vé máy bay China Airlines đi Mỹ, khám phá các điểm đến du lịch của đất nước này.

Thường rất khó để ghé thăm tất cả các địa điểm trong một chuyến đi vì đất nước này quá rộng lớn, vì vậy bạn có thể lên kế hoạch cho một chuyến đi đến bờ biển phía tây hoặc bờ biển phía đông để bắt đầu. Nhưng nếu bạn có nhiều ngày rảnh rỗi, bạn có thể thực hiện một chuyến đi đường dài đến nhiều địa điểm hơn.

Với lượng khách du lịch trung bình khoảng 80 triệu người mỗi năm, đây là một trong những quốc gia được ghé thăm nhiều nhất trên thế giới. Thành phố New York là điểm đến du lịch số 1 tại Mỹ. Các điểm du lịch tuyệt vời khác tại Mỹ bao gồm Nhà Trắng ở Washington DC, California, Florida và Texas, cùng nhiều địa điểm khác.

Mỹ là nơi tuyệt vời để mang đến những trải nghiệm du lịch mới mẻ
Mỹ là nơi tuyệt vời để mang đến những trải nghiệm du lịch mới mẻ

Thiên nhiên

Với hơn 50 công viên quốc gia và nhiều đặc điểm địa lý đáng kinh ngạc, bao gồm Hẻm núi Great Canyon mang tính biểu tượng, Thác Niagara, bờ biển dài phía đông và phía tây, các hòn đảo kỳ lạ, núi lửa. Mỹ là một nơi tuyệt vời cho những người yêu thiên nhiên và hoang dã.

Du lịch đến các công viên quốc gia này rất dễ dàng vì tất cả đều kết nối rất tốt với các thành phố và thị trấn. Công viên quốc gia Yellowstone là công viên quốc gia đầu tiên trên thế giới, được thành lập vào năm 1872. Công viên có nhiều suối nước nóng và các đặc điểm địa nhiệt.

Công viên quốc gia Denali có cảnh quan tuyệt đẹp và nhiều loại động thực vật hoang dã. Người ta cũng phải ghé thăm Công viên quốc gia Great Smoky Mountains, nơi nổi tiếng với các chuyến đi bộ đường dài và cắm trại.

Lịch sử

Mỹ là một trong những nền dân chủ lâu đời nhất trên thế giới. Có nhiều bảo tàng và di tích cho chúng ta thấy thoáng qua quá khứ.

Từ Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan và Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Hoa Kỳ ở New York đến Trung tâm Vũ trụ Kennedy ở Florida, đây là nơi hoàn hảo cho tất cả những người đam mê khoa học và nghệ thuật.

Tượng Nữ thần Tự do, Núi Rushmore, Cầu Cổng Vàng, Bảo tàng Cách mạng Hoa Kỳ, v.v. là một số di tích lịch sử hấp dẫn mang đến cái nhìn sâu sắc về quá khứ huy hoàng của Hoa Kỳ.

Biên giới và đảo

Mỹ có chung toàn bộ biên giới phía bắc với Canada. Với những điểm tham quan du lịch tuyệt đẹp như Thác Niagara, du khách có thể ngắm nhìn Canada từ những nơi này.

Bạn cũng có thể ghé thăm hòn đảo Hawaii kỳ lạ nếu muốn tận hưởng kỳ nghỉ trên bãi biển tuyệt đẹp và ngoạn mục. Với nền văn hóa bản địa vẫn được bảo tồn, bạn sẽ thấy một khía cạnh khác của nước Mỹ.

Văn hóa

Mỹ là nơi giao thoa của nhiều nền văn hóa. Với những người nhập cư từ khắp nơi trên thế giới và các nền văn hóa riêng biệt phát triển ở mỗi tiểu bang, Mỹ là nơi hấp dẫn đối với những người thích nhìn thấy nhiều loại người khác nhau cùng chung sống hạnh phúc và phát triển cùng nhau.

Có các bảo tàng và trung tâm văn hóa tập trung vào người bản địa bản địa của Mỹ, và bạn sẽ được tìm hiểu về những cư dân đầu tiên của quốc gia vĩ đại này. Đất nước này ấm áp, chào đón và rất thân thiện với du khách.

Trải nghiệm sự đa dạng trong văn hóa ở Mỹ
Trải nghiệm sự đa dạng trong văn hóa ở Mỹ

Thực phẩm

Mỹ nổi tiếng với đồ ăn nhanh và ẩm thực cao cấp. Dù bạn có khẩu vị như thế nào, bạn cũng sẽ tìm thấy các nhà hàng và quán ăn phục vụ nhu cầu của mình.

Với nhiều nhà hàng Ấn Độ và quán cà phê thuần chay, Mỹ là điểm đến lý tưởng cho người ăn chay Ấn Độ và người ăn chay nói chung. Họ có các nhà hàng Ý-Mỹ và Mexico-Mỹ thực sự tuyệt vời. Bạn chắc chắn nên thử các món ăn cổ điển của Mỹ như Mac ‘n Cheese. Hot dog, cheeseburger, nachos, bagel, donut đều rất nổi tiếng và ngon.

Giải trí

Mỹ là quê hương của giải trí. Đây là điểm đến nghỉ dưỡng hoàn hảo cho gia đình. Với Disneyland, Universal Studios, Hollywood, sòng bạc ở Las Vegas và nhiều môn thể thao mạo hiểm, Mỹ chắc chắn sẽ khiến bạn phấn khích tột độ với những trò vui và giải trí không ngừng nghỉ.

Ngành công nghiệp giải trí là một không gian trị giá hàng tỷ đô la và bất kỳ ai yêu thích điện ảnh, âm nhạc, nghệ thuật đều sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời khi đến thăm Mỹ, vì nơi đây tràn ngập các trò giải trí ở bất cứ nơi nào bạn đến.

Phong cách sống

Mỹ cho bạn tiếp xúc với lối sống phương Tây, từ quần áo đến kinh doanh. Bạn được chứng kiến ​​một thế giới phương Tây phát triển.

Lối sống nhanh, cà phê mang đi và đồ ăn nhanh là những gì cuộc sống công ty và làm việc trông như thế nào đối với nhiều người Mỹ. Bạn có thể thoáng thấy lối sống này ở các trung tâm công ty như New York, Chicago, v.v. Để thấy được lối sống thoải mái và dễ chịu hơn, những nơi như LA ở California thể hiện một cách sống tương đối khác biệt.

Mỹ cho bạn tiếp xúc với lối sống phương Tây
Mỹ cho bạn tiếp xúc với lối sống phương Tây

Thời trang

Hoa Kỳ là trung tâm thời trang. Chúng ta đều lớn lên và chịu ảnh hưởng của xu hướng thời trang đang diễn ra tại Mỹ. Với nhiều buổi trình diễn thời trang và cửa hàng thời trang tại những nơi như New York, mọi người đến thăm và mua trang phục và phụ kiện hợp thời trang dựa trên nhu cầu và sở thích của họ.

Thời trang đường phố của Mỹ đã ảnh hưởng đến các nghệ sĩ và giới trẻ trên toàn thế giới. Đây cũng là một nơi tuyệt vời để mua áo đấu gốc của cầu thủ NBA yêu thích của bạn hoặc nếu bạn muốn mua một số đôi giày thể thao phiên bản giới hạn.

Mua sắm

Một chuyến đi đến Mỹ sẽ không trọn vẹn nếu không mua sắm. Bạn có thể mua mọi thứ từ đồ lưu niệm đến đồ điện tử và nhiều thứ khác. Có những lễ hội mua sắm và mọi thành phố đều có những khu chợ và trung tâm mua sắm tuyệt vời, nơi bạn có thể đắm mình vào liệu pháp mua sắm. Bạn có thể mang về nhà một phần của nước Mỹ để sau này ôn lại những kỷ niệm vui vẻ mà bạn đã có ở đất nước xinh đẹp này.

Nếu trong chuyến đi, bạn cần Mua thêm hành lý China Airlines đi Mỹ hay Hướng dẫn về đổi ngày bay China Airlines… Vui lòng liên hệ Đại lý Phòng vé China Airlines để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ kịp thời từ chúng tôi.

Du lịch Mỹ cùng China Airlines 

Dù bạn muốn khám phá nền văn hóa đa dạng, thưởng thức ẩm thực đặc sắc, hay chiêm ngưỡng những biểu tượng kiến trúc nổi tiếng, nước Mỹ sẽ luôn khiến bạn phải ngạc nhiên. Hãy lên kế hoạch cho chuyến hành trình của mình và sẵn sàng khám phá những điều tuyệt vời mà đất nước này mang lại tại Đại lý Phòng vé China Airlines. Chúng tôi cung cấp mức giá vé máy bay tốt nhất cho hành trình của bạn.