Những điều miễn phí để làm ở Orlando

458
Công viên Hồ Eola
Công viên Hồ Eola

Orlando, nổi tiếng với các công viên giải trí hàng đầu thế giới như Walt Disney World và Universal Studios, thường được xem là một điểm đến xa hoa. Tuy nhiên, thành phố này còn nhiều hoạt động thú vị khác mà du khách có thể tận hưởng hoàn toàn miễn phí. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá những điều miễn phí mà bạn có thể làm khi đến Orlando.

Disney Springs

Nằm trong Walt Disney World, khu mua sắm, ăn uống và giải trí này rất đáng để bạn ghé thăm trong chuyến đi tiếp theo đến khu nghỉ dưỡng. Mặc dù nằm trong khuôn viên Disney, nhưng bạn không phải trả tiền để đến Disney Springs và bãi đậu xe tự phục vụ là miễn phí, vì vậy bạn có thể tận hưởng bầu không khí Disney miễn phí.

Với khoảng 100 cửa hàng, hơn 60 nhà hàng và gần hai chục điểm tham quan, chương trình biểu diễn và sự kiện, có rất nhiều thứ để xem ở đây. Giữ ngân sách với việc mua sắm qua và một bữa ăn nhanh tại quầy phục vụ, hoặc chi tiêu thoải mái cho các mặt hàng mới của Disney và một bữa ăn ngon bên ngoài — tùy bạn lựa chọn.

Disney Springs
Disney Springs

Universal CityWalk

Một khu phức hợp ăn uống, mua sắm và giải trí liền kề công viên giải trí khác, Universal Orlando’s CityWalk cung cấp nhiều thứ để xem và làm chỉ cách các công viên giải trí vài bước chân.

Vào ban ngày, phí đỗ xe tiêu chuẩn là 30 đô la cho mỗi xe, nhưng du khách có thể được đỗ xe miễn phí sau 6 giờ tối vào hầu hết các đêm. Tận hưởng bầu không khí cho một buổi tối hoàn toàn miễn phí hoặc ăn một bữa tại một trong nhiều nhà hàng.

Công viên Hồ Eola

Nằm ở trung tâm thành phố, công viên công cộng này là nơi lý tưởng cho những ai muốn tìm chút bình yên giữa lòng thành phố. Đi dạo quanh hồ trên con đường vòng dài gần một dặm để ngắm cảnh mặt nước với phông nền là đường chân trời.

Một lưu ý là bạn nên tìm hiểu những điều cần biết trước khi đi du lịch Mỹ để chuyến đi của bạn thêm thuận lợi tại một vùng đất mới.

Công viên Hồ Eola
Công viên Hồ Eola

Đường mòn Shingle Creek

Đặt vé máy bay China Airlines đi Orlando để khám phá đường mòn Shingle Creek. Chú ý đến các loài chim, bao gồm đại bàng đầu trắng và chim ưng peregrine, sống trong khu vực.

CityArts

CityArts, một bộ sưu tập bảy phòng trưng bày dưới một mái nhà tại Khu nghệ thuật trung tâm thành phố. Nơi này mở cửa từ Thứ Ba đến Chủ Nhật từ 11 giờ sáng đến 6 giờ chiều và miễn phí tham quan. Với danh sách các triển lãm và sự kiện thú vị liên tục thay đổi, đây là điểm đến không thể bỏ qua đối với những người yêu nghệ thuật khi đến thăm Orlando.

Đi bộ đường dài 3,6 dặm qua một vùng hoang dã được bảo tồn của Florida tại công viên này. Mặc dù chỉ cách Walt Disney World một quãng đường ngắn, bạn vẫn có thể tận hưởng thiên nhiên và thậm chí có thể phát hiện ra một số động vật hoang dã.

Bãi biển Cocoa

Tìm cát và lướt sóng tại Bãi biển Cocoa xinh đẹp, cách Orlando khoảng một giờ lái xe về phía đông. Công viên Lori Wilson cung cấp bãi đậu xe và vé vào cửa miễn phí, với nhà vệ sinh, vòi sen ngoài trời và các tiện nghi khác sẽ giúp ngày đi biển của bạn trở nên tuyệt vời hơn.

Ngoài ra, bạn có thể kết nối với Đại lý Phòng vé chính thức China Airlines hoặc số điện thoại tổng đài 1900 6695 bất kỳ lúc nào nếu có nhu cầu cần Mua thêm hành lý China Airlines, Đổi ngày bay China Airlines, cùng nhiều dịch vụ khác. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn giải quyết vấn đề trong thời gian ngắn.

Bãi biển Cocoa
Bãi biển Cocoa

Vườn Đỗ Quyên Kraft

Thoát khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của thành phố và đi dạo thư giãn trong Vườn đỗ quyên Kraft tuyệt đẹp, nằm ở Winter Park, ngay phía bắc Orlando. Giống như mọi thứ khác trong danh sách này, nơi này miễn phí vào cửa.

Icon Park

Icon Park, một khu giải trí nằm ngay phía nam của Universal Orlando Resort trên Đường International Drive nhộn nhịp, là nơi có rất nhiều điểm tham quan, cửa hàng và nhà hàng, và bãi đậu xe và lối vào khu phức hợp là miễn phí.

Hãy tự tạo tour đi bộ kết nối các địa điểm tham quan, đắm mình vào nhiều cửa hàng mua sắm, lắng nghe các buổi biểu diễn nhạc sống miễn phí và thỏa sức ngắm nhìn mọi người khi bạn đi.

Đừng quên chụp một số bức ảnh của The Wheel tại Icon Park, vòng đu quay cao 400 feet so với Orlando — để có một trải nghiệm thực sự, hãy nán lại để xem chương trình biểu diễn ánh sáng của nó, diễn ra vào mỗi đêm trước lúc hoàng hôn.

Vườn ươm UCF

Vườn ươm UCF, nằm trong khuôn viên trường Đại học Trung Florida, chỉ cách trung tâm thành phố Orlando 20 phút lái xe, mang đến cho du khách một nơi yên bình để đi dạo giữa thiên nhiên.

Mở cửa từ bình minh đến hoàng hôn, miễn phí vào cửa và bạn có thể tự tham quan (cũng có thể tham quan giáo dục có hướng dẫn viên với một khoản phí phụ thu).

Hãy dành thời gian đi dạo quanh khuôn viên, tham quan nhà kính, khám phá khu vườn cộng đồng và đi dạo trên những con đường mòn thiên nhiên của kỳ quan thiên nhiên rộng 82 mẫu Anh này, mở cửa từ năm 1983.

Du lịch Orlando cùng China Airlines 

Ở Orlando có rất nhiều hoạt động miễn phí bạn có thể làm để khám phá về vùng đất mới này. Hãy để Đại lý Phòng vé China Airlines đồng hành cùng bạn trên chuyến đi tới Orlando. Bằng việc cung cấp giá vé tốt nhất, cùng những dịch vụ hỗ trợ kèm theo. Chúc bạn có lưu giữ nhiều trải nghiệm tại Orlando.