Trải nghiệm hoạt động chèo ván đứng SUP tại Hồ Nhật Nguyệt

456
Chèo ván đứng SUP tại Hồ Nhật Nguyệt
Chèo ván đứng SUP tại Hồ Nhật Nguyệt

Mặc dù Quận Nam Đầu không được bao quanh bởi biển. Và là quận và thành phố duy nhất ở Đài Loan được bao quanh bởi núi. Nhưng nơi đây cũng có hồ tự nhiên lớn nhất Đài Loan – ” Hồ Nhật Nguyệt “. Trải nghiệm dưới nước ở Hồ Nhật Nguyệt thực sự tuyệt vời hơn bạn nghĩ. Nó thậm chí còn phong phú hơn vì có hồ nên nước rất ổn định và bạn có thể thực hiện một số hoạt động dưới nước không thể thực hiện ở bãi biển. Điển hình như Trải nghiệm hoạt động chèo ván đứng SUP tại Hồ Nhật Nguyệt. Cùng Đại lý China Airlines tìm hiểu hoạt động này ngay sau đây nhé!

Chèo ván đứng SUP tại Hồ Nhật Nguyệt là gì?

Tên đầy đủ của SUP là chèo thuyền đứng (Stand Up Padde). Đây là môn thể thao kết hợp giữa sóng và chèo thuyền. Không giống như lướt sóng đòi hỏi các bài tập giữ thăng bằng khó. Bạn có thể đứng trên ván và chèo thuyền bằng mái chèo. Nó tương đối đơn giản và dễ học. SUP có thể chơi ở bất cứ nơi nào có nước. Vì vậy bạn có thể chơi các môn thể thao SUP ở bãi biển, hồ hoặc suối. 

Chèo ván đứng SUP tại Hồ Nhật Nguyệt
Chèo ván đứng SUP tại Hồ Nhật Nguyệt

Đặc biệt SUP ở Hồ Nhật Nguyệt có những ưu điểm sau:

Cảnh đẹp: Hồ Nhật Nguyệt được coi là một trong những hồ đẹp nhất ở Đài Loan. Nó được bao quanh bởi những ngọn núi và làn nước trong xanh. Chèo thuyền SUP trên hồ cho phép bạn tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp.

Vùng nước lặng: Nước của Hồ Nhật Nguyệt nhìn chung yên tĩnh, không có quá nhiều sóng hoặc thác ghềnh. Điều này rất thân thiện với người mới bắt đầu và dễ dàng làm chủ khả năng giữ thăng bằng và chèo thuyền.

Trải nghiệm văn hóa: Có rất nhiều điểm tham quan văn hóa xung quanh Hồ Nhật Nguyệt. Chẳng hạn như Đền Man Mo, Bến tàu Shuishe, v.v. Du khách có thể tìm hiểu về văn hóa và lịch sử địa phương khi tham gia các hoạt động SUP.

Giá vé chèo ván đứng SUP tại Hồ Nhật Nguyệt

Phí tham gia sẽ dựa trên số lượng người mỗi nhóm. Cụ thể nhưu sau:

Chèo ván đứng SUP (4 người mỗi nhóm) thời gian 1 giờ

Loại vé Vé giảm giá Vé trẻ em Vé trẻ em
Độ tuổi Trên 65 tuổi, vé sinh viên Dưới 12 tuổi, 100~140CM Dưới 3 tuổi, dưới 100CM
giá vé Tất cả đều là 800 tệ/người
thời gian sử dụng Giờ làm việc 8:30-17:30

Chèo ván đứng SUP (2 người mỗi nhóm) thời gian 1 giờ

Loại vé Tour trong tuần Chuyến du lịch hoàng hôn Chuyến du lịch mặt trời mọc
Số lượng người 1 người/bảng 1 người/bảng 1 người/bảng
giá vé 1500 nhân dân tệ 1800 nhân dân tệ 1800 nhân dân tệ
thời gian sử dụng Giờ làm việc 8:30-17:30 4:30 vào mùa hè và 3:30 vào mùa đông
Vui lòng liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng để biết thời gian thu chi tiết.
4:30 vào mùa hè và 5:30 vào mùa đông
Vui lòng liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng để biết thời gian thu chi tiết.

Trải nghiệm hoạt động chèo ván đứng SUP tại Hồ Nhật Nguyệt

Địa điểm chèo thuyền đứng của ” Happy Sun Moon Lake ” là ở Vịnh Crescent. Khu vực này có rất ít khách du lịch và bạn có thể tận hưởng mặt hồ yên tĩnh. Đại lý China Airlines khuyên bạn nên tham gia chuyến tham quan mặt trời mọc khi đi SUP ở hồ Nhật Nguyệt vào sáng sớm để có cảm giác mộng mơ.

Trải nghiệm hoạt động chèo ván đứng SUP tại Hồ Nhật Nguyệt
Trải nghiệm hoạt động chèo ván đứng SUP tại Hồ Nhật Nguyệt

Nằm ở vùng biển phía Nam của Hồ Nhật Nguyệt. Không có khách sạn hay du thuyền nào che phủ nên bạn có thể ngắm cảnh Hồ Nhật Nguyệt mà không gặp bất kỳ điểm mù nào. Nhiều bức ảnh bí mật về trải nghiệm Sun Moon Lake SUP được chụp tại đây.

Nếu bạn trải nghiệm chèo ván đứng SUP Hồ Nhật Nguyệt ở bến tàu Shuishe. Nó gần trung tâm giao thông của quận Sun Moon Lake, khu thương mại Shuishe. Nơi tập trung các bãi đậu xe và nhà hàng Zhongxing, giao thông thuận tiện.

Nó được kết nối với Đường mòn Shuishe Waterfront và Đường mòn Hanbi ở bên cạnh. Bạn có thể nhìn ra những con phố cổ và phong cảnh trên mặt nước.

Mặc gì khi trải nghiệm chèo ván đứng SUP trên Hồ Nhật Nguyệt

Mua vé máy bay China Airlines đi Đài Loan để trải nghiệm chèo ván đứng SUP. Bạn nên tham khảo một số lưu ý về trang phục như sau:

  • Mùa hè nắng rất nóng nên nên mặc quần áo mỏng, dài tay và kem chống nắng.
  • Hãy mặc áo tắm hoặc bikini bên trong và chụp những bức ảnh đẹp khi đến địa điểm được chỉ định.
  • Không bao giờ mặc quần jean hoặc quần áo cotton.
  • Bạn chắc chắn sẽ bị ướt khi chèo thuyền SUP, vì vậy nên mang theo quần áo để thay và túi nhựa. Bạn có thể giặt quần áo trong phòng tắm sau khi hạ cánh và cất quần áo ướt vào túi nhựa.
  • Bạn có thể chuẩn bị kính râm để tránh khó chịu cho mắt do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
  • Vui lòng không mang theo những vật có giá trị bên mình. Bạn nên sử dụng dây đeo để bảo vệ điện thoại di động của mình.

Các hoạt động dưới nước được đề xuất khác ở Hồ Nhật Nguyệt

Du thuyền hồ nhật nguyệt

Nếu bạn muốn thong thả thưởng ngoạn phong cảnh Hồ Nhật Nguyệt. Nhưng không thích phải tự mình điều khiển chuyển động thì đây chính là nơi nên đến. Các nhà khai thác thuyền địa phương cũng cung cấp dịch vụ du thuyền kết hợp với xe đạp. Và thời gian cũng như địa điểm sẽ tùy thuộc vào bạn. Trên du thuyền sang trọng, bạn có thể thưởng ngoạn khung cảnh tuyệt đẹp của Hồ Nhật Nguyệt một cách thư thái và thoải mái.

Ca nô hồ Nhật Nguyệt

Trải nghiệm ca nô giống như SUP đã trở thành một trong những món đồ không thể thiếu khi bơi lội ở Hồ Nhật Nguyệt trong những năm gần đây. So với SUP, vì chỉ có thể trượt khi ngồi nên ca nô sẽ dễ dàng bắt đầu hơn và hai người cùng chèo cũng dễ dàng hơn. Thông thường cả hai trải nghiệm dự án Sun Moon Lake đều đã được chuẩn bị sẵn. Và bạn có thể lựa chọn theo sở thích và nhu cầu cá nhân.

Xe đạp nước hồ Nhật Nguyệt

Mệt mỏi vì chơi thuyền thiên nga và muốn một cái gì đó khác biệt? Hãy xem xét một chiếc xe đạp nước. Bạn không cần phải làm bất cứ công việc nhẹ nhàng nào hay bị ướt. Mà có thể đạp xe trên mặt nước một cách dễ dàng bằng đôi chân của mình. Thao tác lái xe cũng khá đơn giản, mang lại trải nghiệm bơi lội tại bể bơi rất phù hợp cho người lớn và trẻ em ở mọi lứa tuổi.

Mua vé máy bay giá rẻ đi Đài Loan tại Phòng vé China Airlines

Đó là tất cả mọi thứ bạn cần biết về Trải nghiệm hoạt động chèo ván đứng SUP tại Hồ Nhật Nguyệt. Hy vọng bài đăng này hữu ích khi bạn đến thăm địa điểm độc đáo này của Đài Loan. Tuy nhiên, để có chuyến đi hoàn hảo bạn cần có tấm vé máy bay giá rẻ nhất. Nếu muốn sở hữu vé máy bay giá rẻ bạn có thể liên hệ với Đại lý China Airlines để được tư vấn. Chúng tôi sẽ giúp bạn săn vé máy bay giá rẻ đến bất cứ đâu cũng như hoàn đổi vé máy bay, mua thêm hành lý ký gửi China Airlines đi Đài Loan. Đừng ngần ngại hãy liên hệ tổng đài 1900 6695 để được tư vấn tận tình nhất.