Tìm hiểu về sân vận động Neyland Mỹ

35
Sân vận động Neyland
Sân vận động Neyland

Sân vận động Neyland là một trong những công trình thể thao mang tính biểu tượng nhất của Mỹ. Với sức chứa khổng lồ và bầu không khí cuồng nhiệt, thu hút hàng chục nghìn người hâm mộ mỗi trận đấu. Không chỉ là địa điểm tổ chức các sự kiện thể thao quan trọng, Neyland còn đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối cộng đồng và trở thành niềm tự hào của bang Tennessee. Cùng khám phá những điều đặc biệt về sân vận động lịch sử này.

Lịch sử của sân vận động Neyland

Nguồn gốc của Sân vận động Neyland có thể bắt nguồn từ năm 1919 khi nó được gọi là Sân vận động Shields-Watkins. Khu vực này ban đầu bao gồm một đường chạy và không gian cho các trận bóng chày, cũng như sân bóng bầu dục theo quy định đầu tiên của Đại học Tennessee.

Sân vận động, bao gồm cả hệ thống thoát nước, được xây dựng chủ yếu nhờ vào nỗ lực của sinh viên UT.

Một sân vận động đã sớm bao quanh sân vận động (vẫn giữ tên cho đến ngày nay) và điều này ghi nhận những nỗ lực của Tướng Robert R. Neyland, người được coi là có công lớn nhất cho sự phát triển của đội bóng bầu dục Tennessee.

Neyland là huấn luyện viên trưởng từ năm 1926-1952 và giám đốc thể thao từ năm 1946-1962, với hai lần gián đoạn vì nghĩa vụ quân sự. Ông được ghi nhận là đã tăng sức chứa của sân vận động lên gấp 14 lần trong nhiệm kỳ của mình.

Sân vận động hiện đại này không chỉ tổ chức các trận đấu trên sân nhà của Vols mà còn được sử dụng để tổ chức các hội nghị lớn, buổi hòa nhạc, cuộc mít tinh chính trị, các cuộc tụ họp tôn giáo và thậm chí là một số trận đấu giao hữu của NFL.

Với sức chứa chính thức gần 102.000 người, đây vẫn là một trong những sân vận động lớn nhất hành tinh, điều này khiến nhiều người bên ngoài nước Mỹ ngạc nhiên vì họ không hiểu được sự phổ biến của bóng đá đại học tại đây.

Sau 16 dự án mở rộng kể từ khi mở cửa, Sân vận động Neyland trông rất khác so với những lần trước nhưng vẫn là một trong những sân vận động bóng bầu dục đại học nổi tiếng nhất cả nước. Khu vực cuối sân hình bàn cờ của sân đặc biệt mang tính biểu tượng.

Đặt vé máy bay China Airlines đi Mỹ ngay hôm nay với mức giá ưu đãi nhất dành cho bạn, để tận mắt chứng kiến một trong những sân vận động lớn nhất của đất nước hùng mạnh – Mỹ.

Sân vận động Neyland
Sân vận động Neyland

Giới thiệu về sân vận động Neyland

Sân vận động Neyland là một trong những địa danh mang tính biểu tượng nhất của bóng bầu dục đại học, là sân vận động lớn thứ sáu ở Mỹ và lớn thứ tám trên thế giới.

Tọa lạc tại khuôn viên trường Đại học Tennessee (UT) ở Knoxville và là sân nhà của đội bóng bầu dục Volunteers (đội “Vols”), sân vận động này đã hơn 100 năm tuổi và vẫn giữ nguyên cỏ tự nhiên trong suốt phần lớn lịch sử của nó.

Sức chứa khả thi hiện tại của sân Neyland là trên 102.000 người. Những năm trước đây, sân được sử dụng để tổ chức những hội nghị quy mô và những cuộc triển lãm lớn.

Một số câu hỏi liên quan đến sân vận động Neyland

 Sân bay nào gần sân vận động Neyland nhất? 

Sân bay gần nhất với sân vận động Neyland là Sân bay Knoxville (TYS) cách đó 17,5 km. Các sân bay gần đó khác bao gồm Asheville (AVL) (137,9 km).

Có thể ở đâu gần sân vận động Neyland? 

Có hơn 218 khách sạn tại Sân vận động Neyland. Giá khởi điểm từ 44 đô la Mỹ một đêm.

Nếu có nhu cầu Mua thêm hành lý ký gửi China Airlines hay Đổi ngày bay China Airlines đi Mỹ. Bạn vui lòng liên hệ tới Đại lý Phòng vé China Airlines để nhận được sự hỗ trợ nhanh và hiệu quả nhất từ chúng tôi.

Đặt vé máy bay China Airlines đi Mỹ 

China Airlines là sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến hành trình đến Mỹ, mang đến trải nghiệm bay thoải mái và an toàn với dịch vụ chuyên nghiệp cùng tiện nghi hiện đại. Hãy đặt vé máy bay tại Đại lý Phòng vé China Airlines đi Mỹ ngay hôm nay để tận hưởng hành trình bay dễ dàng và thuận tiện, mở ra cơ hội khám phá những điểm đến nổi tiếng như sân vận động Neyland cùng vô số điều thú vị khác tại xứ sở cờ hoa.