Tìm hiểu về Madison Square Garden ở New York

11
Giới thiệu về Madison Square Garden ở New York
Giới thiệu về Madison Square Garden ở New York

Madison Square Garden ở New York là một trong những điểm đến mang tính biểu tượng của thành phố này. Với sự kết hợp giữa không gian xanh mát, kiến ​​trúc độc đáo và các sự kiện công cộng đa dạng, Madison Square Garden đã trở thành một điểm dừng chân không thể bỏ qua đối với du khách khi khám phá “Thành phố không bao giờ ngủ”.

Lịch sử của Madison Square Garden

Sân vận động Madison Square Garden hiện tại là địa điểm thứ tư mang cùng tên. Địa điểm ban đầu được xây dựng vào năm 1879, phía đông bắc của địa điểm hiện tại. Nó đã bị phá hủy và di chuyển một vài lần cho đến khi khu đất giữa Đường 31 và Đường 33, Đường 7 và Đường 8 được mua lại để xây dựng sân vận động mới và hiện tại vào năm 1960.

Sân vận động là một trong những tòa nhà đầu tiên được xây dựng trên một nhà ga xe lửa đang hoạt động. Đây là một kỳ công kỹ thuật ấn tượng vào thời điểm nó được mở cửa vào năm 1968. Đây là khu liên hợp thể thao lớn lâu đời nhất ở New York nhưng đã trải qua 2 lần cải tạo lớn để tăng sức chứa và hiện đại hóa thiết kế.

Garden là nơi diễn ra một số sự kiện thể thao và âm nhạc đáng nhớ nhất trong lịch sử. Một số sự kiện hàng đầu này bao gồm ‘Trận đấu thế kỷ’ giữa Muhammad Ali và Joe Frazier năm 1971, buổi hòa nhạc ‘Sự kiện chính’ của Frank Sinatra năm 1974, Giải vô địch NBA Knicks năm 1970 và Giải vô địch Stanley Cup Rangers năm 1994.

Lịch sử của Madison Square Garden
Lịch sử của Madison Square Garden

Địa chỉ Madison Square Garden ở New York

Địa điểm: 4 Pennsylvania Plaza, New York, NY 10001, USA

Điện thoại: +1 212-465-6741

Giới thiệu về Madison Square Garden ở New York

Madison Square Garden là một sân vận động đa năng trong nhà lớn ở Thành phố New York. Sân thường được gọi đơn giản là Garden, hoặc viết tắt là MSG. Sân vận động này là một phần của Pennsylvania Plaza ở Midtown Manhattan. Sân được coi là một trong những sân vận động nổi tiếng nhất thế giới.

The Garden nổi tiếng nhất là nơi diễn ra các đội thể thao lớn của thành phố. Tuy nhiên, địa điểm này không chỉ dành cho thể thao, vì nó cũng được coi là một trong những đấu trường âm nhạc bận rộn nhất thế giới về doanh số bán vé hằng năm. Tham dự bất kỳ sự kiện nào tại Madison Square Garden đều được coi là một trong những điểm nhấn hàng đầu của thành phố.

Sân vận động đã trải qua 2 lần cải tạo lớn kể từ khi mở cửa vào năm 1968 và là một trong những địa điểm đắt đỏ nhất từng được xây dựng. Có một nhà hát nhỏ hơn bên trong có tên là Hulu, nơi tổ chức các chương trình sân khấu và lễ kỷ niệm nhỏ hơn trong suốt cả năm.

Giới thiệu về Madison Square Garden ở New York
Giới thiệu về Madison Square Garden ở New York

Điểm nổi bật của Madison Square Garden là gì?

Sân vận động hiện đại có sức chứa lên đến 20.000 người cho một sự kiện thể thao hoặc buổi hòa nhạc tại đấu trường chính. Chỗ ngồi theo từng tầng giúp khán giả có thể xem tốt nhất ngay cả từ những hàng ghế cao nhất.

Trải nghiệm mang tính biểu tượng nhất của Madison Square Garden là tham dự một sự kiện thể thao tại đấu trường. Từ quyền anh và đấu vật đến bóng rổ và khúc côn cầu trên băng, các trận đấu chuyên nghiệp diễn ra quanh năm tùy thuộc vào mùa giải thể thao. Tuy nhiên, xem New York Knicks của NBA hoặc New York Rangers của NHL là 2 sự kiện thể thao phổ biến nhất tại Garden. Sân vận động là địa điểm tổ chức cho cả hai đội.

Madison Square Garden là nơi tổ chức các buổi hòa nhạc và nhạc sĩ nổi tiếng quanh năm. Bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức không khí sống động trong các buổi hòa nhạc này nếu như Đặt vé máy bay China Airlines đi New York. Một số ca sĩ vĩ đại nhất thế giới đã biểu diễn tại Madison Square Garden, bao gồm Elton John, Bob Marley, Elvis Presley, Madonna, U2 và Bruce Springsteen.

Bên trong Madison Square Garden
Bên trong Madison Square Garden

Bạn nên biết gì về Madison Square Garden?

Madison Square Garden rất dễ đến nhờ vị trí thuận tiện ở Midtown Manhattan. Nó được xây dựng trên một nhà ga xe lửa được gọi là Penn Station, điều đó có nghĩa là tàu điện ngầm là cách dễ nhất để đến Garden trừ khi bạn ở gần đó.

Nếu bạn muốn trải nghiệm hậu trường, có các tour du lịch phải đặt trước để đưa bạn vào phía sau đấu trường chính và vào các phòng hậu trường.

Madison Square Garden được bao quanh bởi các nhà hàng, cửa hàng và khách sạn. Bạn có thể dễ dàng kết hợp một sự kiện tại sân vận động với bữa tối gần đó hoặc mua sắm trước. Tuy nhiên, có một số địa điểm ăn uống bên trong sân vận động để thuận tiện cho bạn trong suốt sự kiện.

Chỉ cần đi bộ một đoạn ngắn từ Madison Square Garden là bạn có thể đến một số điểm tham quan chính như Tòa nhà Empire State, Bảo tàng tượng sáp Madame Tussauds và Bảo tàng tại FIT.

Ngoài ra, nếu cần Mua thêm hành lý xách tay China Airlines, Hướng dẫn đổi ngày bay China Airlines đi New York… Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng liên hệ đến Đại lý Phòng vé China Airlines để nhận về sự hỗ trợ tốt nhất.

Đặt vé máy bay China Airlines đi Mỹ 

Việc đặt vé máy bay China Airlines đi Mỹ mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm dịch vụ hàng không chất lượng cao với những tiện ích vượt trội và hành trình bay an toàn, thoải mái. Với nhiều lựa chọn chuyến bay, lịch trình linh hoạt và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, China Airlines sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai mong muốn chuyến đi thuận tiện và dễ dàng. Hãy đặt vé tại Đại lý Phòng vé China Airlines ngay hôm nay để bắt đầu hành trình khám phá nước Mỹ.