Khám phá Đài Bắc về đêm – Những điểm tham quan tuyệt vời nhất

24
Khám phá Chợ đêm phố Linjiang
Khám phá Chợ đêm phố Linjiang

Niềm vui không bao giờ dừng lại ở Đài Bắc ngay cả sau khi mặt trời lặn. Với ánh đèn neon rực rỡ, cuộc sống về đêm sôi động và những khu chợ nhộn nhịp. Đài Bắc không thiếu những điều để làm vào ban đêm. Cho dù bạn là người sành ăn, người đam mê lịch sử hay đang muốn trải nghiệm một cách nhẹ nhàng. Thì thủ đô năng động của Đài Loan này đều có thứ gì đó dành cho mọi người. Cùng điểm qua về Những điểm tham quan tuyệt vời nhất Đài Bắc về đêm ngay sau đây nhé!

Khám phá Chợ đêm phố Linjiang

  • Giờ mở cửa : Hàng ngày từ 06:00 PM đến 12:00 AM

Chợ đêm Linjiang, được người dân địa phương gọi là Chợ đêm phố Tonghua. Có thể không phải là một trong những khu chợ lớn nhất thành phố, nhưng bạn vẫn có thể tìm thấy nhiều thứ thú vị ở đây.

Khám phá Chợ đêm phố Linjiang
Khám phá Chợ đêm phố Linjiang

Khi khám phá khu chợ này, bạn sẽ phát hiện ra rất nhiều mặt hàng được bán với giá hời, bao gồm thắt lưng, túi xách, phụ kiện công nghệ, giày dép và thậm chí cả đồ gia dụng.

Nhưng ngôi sao thực sự của khu chợ này chính là ẩm thực. Khi đến đó, hãy nhớ nếm thử bánh xếp, bánh bao chiên và chả giò heo nhé. Mặc dù phải xếp hàng rất dài, nhưng những món ăn ngon này rất đáng để chờ đợi và công sức bỏ ra.

Đài quan sát Đài Bắc 101

Khi nói đến cảnh đêm ở Đài Bắc, tòa nhà Taipei 101 mang tính biểu tượng. Tòa nhà cao nhất Đài Loan, là địa điểm không thể bỏ qua. Trong khi bản thân tòa nhà là điểm thu hút chính đối với cảnh đêm của thành phố. Thì trải nghiệm thực sự khó quên lại nằm ở đài quan sát ở tầng 91.

Với tầm nhìn toàn cảnh 360 độ ra thành phố Đài Bắc rực rỡ sắc màu về đêm. Đây là điểm đến bạn nhất định phải ghé thăm một lần trong đời.

Ngắm hoàng hôn ở Núi Voi

Ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp từ đỉnh Núi Voi là một điều không thể bỏ qua trong đêm đi chơi ở Đài Bắc. Nằm không quá xa Đài Bắc 101, Núi Voi là một chuyến đi bộ đường dài tương đối ngắn nhưng khá khó khăn. Những bậc thang dốc dẫn bạn đến những tảng đá lớn và tầm nhìn ngoạn mục ra thành phố trải dài tít tắp. Chuyến đi bộ lên núi chỉ mất khoảng 20 – 30 phút tùy thuộc vào thể lực của bạn. 

Ngắm hoàng hôn ở Núi Voi
Ngắm hoàng hôn ở Núi Voi

Elephant Mountain là một địa điểm phổ biến đối với các nhiếp ảnh gia và những người muốn trở thành người có sức ảnh hưởng. Vì vậy tốt nhất là bạn nên đến ít nhất một giờ trước khi mặt trời lặn để có được vị trí ngắm cảnh đẹp nhất. Nếu bạn đủ can đảm, hãy trèo lên một trong những tảng đá để có thể ngắm cảnh đẹp hơn nữa.

Thăm quan Nhà tưởng niệm CKS

Vào ban đêm, “Quảng trường Tự do” cũng tuyệt vời như ban ngày, thậm chí còn tuyệt hơn. Là địa danh nổi bật nhất trong thành phố, quảng trường rộng 250.000 mét vuông này là nơi có nhiều điểm tham quan quan trọng, đáng chú ý nhất là Đài tưởng niệm Tưởng Giới Thạch.

Hãy chắc chắn đến thăm trước 6 giờ tối nếu bạn muốn vào phòng triển lãm chính hoặc xem bức tượng đồng khổng lồ của Tưởng Giới Thạch ở cự ly gần. Sau đó, hãy đi dạo nhẹ nhàng quanh khuôn viên để ngắm màn trình diễn ánh sáng rực rỡ, ngắm mọi người hoặc thực hành kỹ năng chụp ảnh ban đêm của bạn. Quảng trường Tự do là một địa điểm tuyệt đẹp và là một trong những nơi tuyệt vời nhất để tham quan ở Đài Bắc vào ban đêm. Nếu bạn muốn tránh đám đông và không phải xếp hàng dài. Thì Đại lý China Airlines khuyên bạn hãy đến thăm vào các ngày trong tuần.

Tận hưởng không khí tại Ximending

Ximending là khu mua sắm dành cho người đi bộ sôi động ở Đài Bắc. Và là điểm đến không thể bỏ qua cho những người thức khuya. Ở đây, bạn sẽ tìm thấy mọi thứ từ các cửa hàng thương hiệu quốc tế đến các cửa hàng boutique nhỏ thời thượng và mọi thứ ở giữa.

Tận hưởng không khí tại Ximending
Tận hưởng không khí tại Ximending

Sau khi trời tối, Ximending trở nên sôi động và thường đông đúc người dân địa phương cũng như khách du lịch. Đây là nơi tuyệt vời để mua sắm, ăn uống, ngắm người qua lại. Và đắm mình trong bầu không khí quyến rũ của thành phố. Nhìn chung, đây là một điểm đến tuyệt vời để thêm vào danh sách những việc cần làm ở Đài Bắc vào ban đêm. Để đến khu phố này bạn có thể sử dụng các phương tiện giao thông công cộng Đài Loan. Như vậy, bạn sẽ dễ dàng di chuyển đến khu phố này hơn.

Thư giãn tại những quán bar tuyệt vời nhất ở Đài Bắc 

Nếu bạn muốn trải nghiệm cuộc sống về đêm sôi động của Đài Bắc. Hoặc mới đến thành phố này, thì một trong những cách nhanh nhất để tìm thấy nó là tham gia tour du lịch Taipei Pub Crawl. Tham gia tour du lịch pub crawl vào đầu chuyến thăm Đài Bắc là một cách tuyệt vời để tìm ra những địa điểm tốt nhất để giao lưu với những du khách khác. Hơn nữa, bạn sẽ có ý tưởng hay về nơi để tụ tập trong suốt thời gian còn lại của chuyến thăm.

Nếu bạn thích tự mình khám phá những điểm nóng của Đài Bắc. Có rất nhiều lựa chọn tất cả đều đảm bảo một đêm vui vẻ ở Đài Bắc. Từ những nơi bình dân và tụ điểm của dân hipster đến những khu vực sang trọng hơn pha trộn những ly cocktail có cồn.

Hát hết mình tại KTV

Một hoạt động siêu thú vị khác để làm ở Đài Bắc vào ban đêm là đến KTV. Đây là nơi hoàn hảo để thể hiện kỹ năng ca hát của bạn và vui chơi cùng bạn bè. Giống như những nơi khác ở Đài Loan, bạn sẽ không cần phải tìm kiếm quá nhiều để tìm một KTV. Chúng thực sự có ở khắp mọi nơi. Nhưng, trừ khi bạn tập hợp được một nhóm bạn địa phương. Tốt nhất là tránh xa những KTV trông có vẻ mờ ám. Thay vào đó, hãy đến một trong những thương hiệu nổi tiếng hơn như Party World hoặc Holiday.

Để xứng đáng, hãy đi theo nhóm ít nhất 3-4 người, đặc biệt là khi bạn cần thuê cả một phòng karaoke. Các KTV ở Đài Loan thường có các gói khác nhau tùy thuộc vào kích thước phòng và thời gian bạn muốn thuê. Khi vào trong, bạn cũng có thể gọi đồ uống và thậm chí là đồ ăn để lấp đầy bụng sau buổi tập luyện giọng hát. Vì vậy, Mua vé máy bay China Airlines đến Đài Loan bạn không nên bỏ qua hoạt động này.

Mua vé máy bay giá rẻ đi Đài Loan tại Phòng vé China Airlines

Trên đây là những gì bạn cần biết về phố cổ Cửu Phần. Bạn sẽ có những trải nghiệm khó quên khi ghé thăm những khu chợ này. Tuy nhiên, để có chuyến đi hoàn hảo bạn cần có tấm vé máy bay giá rẻ nhất. Nếu muốn sở hữu vé máy bay giá rẻ bạn có thể liên hệ với Đại lý China Airlines để được tư vấn. Chúng tôi sẽ giúp bạn săn vé máy bay giá rẻ đến bất cứ đâu cũng như hoàn đổi vé máy bay, mua thêm hành lý China Airlines đi Đài Loan. Đừng ngần ngại hãy liên hệ tổng đài 1900 6695 để được tư vấn tận tình nhất.