Tìm hiểu về sân vận động Busch của Mỹ

23
Sân vận động Busch
Sân vận động Busch

Sân vận động Busch là một trong những địa điểm thể thao nổi bật của Mỹ. Nổi tiếng với lịch sử và vai trò quan trọng trong thể thao chuyên nghiệp. Bài viết này sẽ đưa bạn vào hành trình khám phá sân vận động Busch. Để tìm hiểu về một trong những sân vận động nổi tiếng nhất nước Mỹ và những điều thú vị mà nó mang lại.

Sân vận động Busch nằm ở đâu?

Sân vận động Busch nằm ở St. Louis, Missouri. Địa chỉ của sân vận động là 700 Clark Ave, St. Louis, MO 63102. Là một trong những Sân vận động lớn nhất ở Mỹ.

Lịch sử sân vận động Busch

Vào cuối những năm 1950, August A. Busch Jr. đã quyết định rằng nếu đội St. Louis Cardinals muốn phát triển và thu hút được lượng người hâm mộ cần thiết để ủng hộ cho một đội bóng thuộc giải đấu Major League, đội sẽ phải chuyển khỏi Sân vận động Grand Avenue Busch và đến một sân vận động mới.

Một sân vận động mới ở trung tâm thành phố St. Louis đã cung cấp một sự tái phát triển rất cần thiết cho khu vực trung tâm thành phố và vào năm 1964, việc xây dựng đã được thực hiện.

Vào ngày 12 tháng 5 năm 1966, Sân vận động Busch chính thức mở cửa với tư cách là sân nhà mới của St. Louis Cardinals và đĩa nhà từ Sân vận động Busch (vị trí Grand Avenue) đã được sử dụng và mang đến cho buổi lễ khai mạc trận đấu đầu tiên. Trong trận khai mạc kéo dài 12 hiệp, Cardinals đã đánh bại Atlanta Braves với tỷ số 4-3.

Thiết kế của sân vận động Busch 

Đặt vé máy bay China Airlines đi Mỹ và ghé thăm sân vận động Busch đầy thú vị và độc đáo. Các kiến ​​trúc sư thiết kế Sân vận động Busch là Sverdrup & Parcel and Associates; Edward Durell Stone (cộng tác viên thiết kế); và Schwarz & Van Hoefen, Associated.

Sân vận động Busch về cơ bản là một cơ sở bê tông hai tầng với khoảng một nửa số ghế ngồi ở mỗi tầng. Các ghế ngồi bao quanh toàn bộ sân chơi mà không có cột hoặc trụ nào cản trở tầm nhìn của người hâm mộ.

Cấu trúc gần như hình tròn này có đường kính ngoài hơn tám trăm feet, bao phủ hơn mười hai mẫu Anh và cao một trăm ba mươi feet, tính từ sân chơi đến đỉnh sân vận động.

Ngay bên dưới mái nhà có chín mươi sáu mái vòm mở. Một bức tượng của Stan “The Man” Musial đã được khánh thành bên ngoài sân bóng chày vào năm 1968. Mọi chỗ ngồi trong sân vận động đều được sơn màu đỏ vào năm 1987. Một bảng điểm truyền thống/điều khiển thủ công có kích thước cao 17′ x rộng 270′ đã được xây dựng ở sân giữa vào năm 1997 (khu vực bullpen của đội khách đã được chuyển sang sân bên phải).

Sân vận động Busch
Sân vận động Busch

Một số câu hỏi liên quan đến sân vận động Busch 

Sân vận động Busch có mái che không? 

Sân vận động Busch không có mái che phủ toàn bộ sân vận động. Đây là sân vận động ngoài trời.

Sân vận động Busch có sức chứa bao nhiêu?

Hiện tại, Sân vận động Busch có 44.383 chỗ ngồi, đây chính là sức chứa tối đa của sân vận động này.

Có thể mang gì vào Sân vận động Busch?

Không giống như một số sân vận động khác, có những quy định dễ dãi hơn khi mang đồ vào Sân vận động Busch. Bạn được phép mang túi xách, ví và thậm chí cả thùng giữ nhiệt mềm có kích thước không quá 10″x8″x10″.

Thực phẩm và đồ uống không cồn đựng trong chai nhựa được niêm phong tại nhà máy có dung tích không quá 2 lít, cũng như cốc, ca và chai nhựa rỗng đều được phép mang theo.

Có một số vật dụng không được phép mang vào sân vận động:

  • Ghế hoặc ghế đẩu
  • Bình xịt và lon đựng như kem chống nắng hoặc keo xịt tóc
  • Máy bay không người lái
  • Bất kỳ vũ khí nào
  • Pháo hoa
  • Thiết bị máy ảnh thương mại như máy quay video, chân máy hoặc chân máy đơn
  • Ván trượt, ván trượt, giày trượt patin hoặc giày trượt patin
  • Con trỏ laser
  • Dao dài hơn 4 inch khi chưa mở
  • Bất kỳ sự xúc phạm của quần áo khiêu dâm

Phí đỗ xe tại sân vận động Busch là bao nhiêu? 

Nếu bạn muốn đỗ xe tại sân vận động Busch, hãy chuẩn bị trả từ 10 đến 40 đô la cho một chỗ.

Ngoài ra, nếu trong hành trình của bạn cần Mua thêm hành lý xách tay China Airlines hay Đổi ngày bay China Airlines đi Mỹ… Bạn vui lòng liên hệ đến Đại lý Phòng vé China Airlines để nhận về sự hỗ trợ tận tình từ đội ngũ nhân viên chúng tôi. Để chuyến đi của bạn không bị gián đoạn.

Một số câu hỏi liên quan đến sân vận động Busch 
Một số câu hỏi liên quan đến sân vận động Busch

Những khách sạn tốt nhất gần sân vận động Busch

Nếu bạn muốn đến xem một trận đấu tại Sân vận động Busch, những khách sạn được đánh giá cao nhất đều nằm gần sân vận động. Tất cả đều cách sân vận động chưa đến một dặm. Có thể đi bộ đến đó. Bạn có thể tiết kiệm tiền đỗ xe và không phải đến đó sớm nếu bạn không muốn.

  • Sống tại Loews, cách 0,1 dặm – khách sạn 4,5 sao
  • The Westin St. Louis, 0,1 dặm – khách sạn 4,3 sao
  • Hilton, 0,2 km – Khách sạn 4,2 sao
  • Hyatt Regency, 0,4 dặm khách sạn 4,3 sao
  • Nhà nghỉ B&B Lehmann House, cách khách sạn 4,3 sao 0,4 dặm
  • Khách sạn St. Louis, 0,4 dặm – khách sạn 4,5 sao
  • Marriott St. Louis Grand, 0,5 dặm – khách sạn 4 sao
  • Khách sạn The Last STL, 0,8 dặm – khách sạn 4 sao
  • Khách sạn Four Seasons, 0,9 dặm – khách sạn 5 sao

Những việc cần làm xung quanh sân vận động Busch

Ballpark Village nằm đối diện với Sân vận động Busch qua Phố Clark. Có dịch vụ ăn uống, đồ uống và giải trí tùy chọn, bao gồm TV 40 foot trong khu vực Bally Sports Live và nhạc sống.

Hãy đến thăm Arch và đi du thuyền trên sông. Bạn có thể đi lên Arch ở St. Louis và ngắm nhìn toàn cảnh 360 độ ngoạn mục của thành phố. Ngoài ra còn có các chuyến du thuyền trên sông mà bạn có thể đi để có được cái nhìn độc đáo hơn về Arch.

Trải nghiệm sự ma ám trong khu phố tại dinh thự Lemp, nhà máy bia và Bệnh viện Marion thông qua chuyến tham quan, nơi bạn có thể học hỏi từ một nhà điều tra hiện tượng huyền bí.

Khám phá Vườn Thành phố, nơi bạn có thể đi dạo quanh công viên và chiêm ngưỡng các cuộc triển lãm nghệ thuật.

Hãy ghé thăm Cardinals Hall of Fame và Museum để tìm hiểu về di sản của St. Louis Cardinals và lịch sử của đội. Bạn có thể xem áo đấu cũ, cầu thủ và những sự kiện đã tạo nên đội bóng.

Ăn gì quanh sân vận động Busch?

Hãy xem một số nhà hàng tuyệt vời xung quanh sân vận động.

  • Cardinals Nation là một quán bar của Mỹ có 300 lượt đánh giá và 4/5 sao.
  • Budweiser Brew House là một quán bar bia phục vụ đồ ăn Mỹ và nằm rất gần sân vận động.
  • Three-Sixty là một nhà hàng Mỹ có 600 đánh giá với xếp hạng 4,5/5.
  • Broadway Oyster Bar là quán bar kiểu Mỹ, Cajun và Creole có hơn 1.500 đánh giá với 4,5/5 sao.

Đặt vé máy bay China Airlines đi Mỹ 

Để trải nghiệm, tham quan sân vận động Busch việc đặt tấm vé máy bay từ Đại lý Phòng vé China Airlines sẽ mang đến chi phí tiết kiệm cho chuyến đi của bạn. Nhờ sự tư vấn, hỗ trợ từ dịch vụ chuyên nghiệp tại Phòng vé. Hành trình của bạn sẽ là hành trình bay thoải mái, cùng những tiện ích chất lượng của hãng hàng không China Airlines.