Futuro Houses – Cuộc sống tương lai lấy cảm hứng từ UFO

58
Futuro Houses ở Đài Loan trông như thế nào?
Futuro Houses ở Đài Loan trông như thế nào?

Trong một thời gian ngắn, các nhà lắp ghép mô-đun được thiết lập. Để trở thành giải pháp toàn cầu giúp chúng ta thoát khỏi tình trạng thiếu hụt nhà ở ngày càng gia tăng. Tuy nhiên, bất chấp những kỳ vọng lớn lao, khái niệm này chưa bao giờ thực sự thành công. Nổi bật với quy mô lớn trong số đó là Làng UFO Wanli. Một cụm những ngôi nhà hình đĩa bay bị bỏ hoang vẫn nằm rải rác trên bờ biển tuyệt đẹp ở phía bắc Đài Bắc. Cùng Đại lý China Airlines tìm hiểu về Futuro Houses tại Làng UFO Wanli ngay su đây nhé!

Tổng quan về Làng UFO ở Vạn Lý Đài Loan

Khoảng một thập kỷ sau khi việc xây dựng các công trình trông giống người ngoài hành tinh của Suuronen chính thức bị chấm dứt. Hàng chục ngôi nhà như thế này đột nhiên xuất hiện dọc theo bờ biển phía bắc của Đài Loan. Cách trung tâm thành phố Đài Bắc khoảng 20 km về phía đông bắc.

Tổng quan về Làng UFO ở Vạn Lý Đài Loan
Tổng quan về Làng UFO ở Vạn Lý Đài Loan

Tương tự như những ngôi nhà gỗ tương lai ban đầu ở nhiều nơi trên thế giới. Những ngôi nhà gỗ tương lai này đã gặp phải số phận ảm đạm. Vì hầu hết chúng đều bị bỏ hoang chỉ trong vài năm. Và nhanh chóng rơi vào tình trạng hư hỏng kể từ đó. Trong những năm gần đây. Địa điểm ven biển này đã được tái sinh thành một điểm thu hút khách du lịch kỳ quặc. Thỉnh thoảng được du khách gan dạ ghé thăm. Những người kinh ngạc trước những cảnh tượng siêu nhiên của nơi này.

Làng UFO Vạn Lý ở đâu?

  • Làng UFO Vạn Lý nằm ở vịnh Feicui, phía bắc Đài Loan.
  • Ngôi làng này cách Đài Bắc một giờ về phía bắc.

Làng UFO Wanli nằm tại Vịnh Feicui ở phía bắc Đài Loan cách Đài Bắc một giờ về phía bắc. Tại đây, du khách có thể khám phá khu đất lấy cảm hứng từ người ngoài hành tinh này. Cũng nằm trong một khu vực bị bỏ hoang của đất nước. Toàn bộ câu chuyện đằng sau Làng UFO Wanli rất siêu thực. Với hầu hết mọi người thậm chí không nhận ra nó tồn tại.

Trên hết, Làng UFO có một nét quyến rũ kỳ lạ. Gần như kỳ lạ sau ngần ấy năm chính thức bị “bỏ hoang”. Đây là một lý do khác khiến nhiều người yêu thích sự bí ẩn đến đây. Nhiều du khách cuối cùng rời khỏi Đài Bắc đông đúc. Hướng đến nhiều thị trấn đẹp như tranh vẽ của Đài Loan.

Futuro Houses ở Đài Loan trông như thế nào?

Nhà Futuro được xây dựng bằng nhựa polyester gia cố sợi thủy tinh. Được đặt trên bốn trụ bê tông để hỗ trợ. Một ngôi nhà Futuro bao gồm tổng cộng 16 bộ phận được bu lông lại với nhau để tạo thành sàn và mái. Ngôi nhà có thể dễ dàng lắp ráp và tháo dỡ. Một cửa sập đóng vai trò như một cánh cửa dẫn đến không gian hình elip hoàn chỉnh. Cới phòng khách, lò sưởi, phòng ngủ, bếp và phòng tắm.

Futuro Houses ở Đài Loan trông như thế nào?
Futuro Houses ở Đài Loan trông như thế nào?

Ngôi nhà Futuro có thể được sưởi ấm nhanh chóng nhờ hệ thống sưởi điện tích hợp. Và vật liệu cách nhiệt polyurethane. Cấu trúc này chiếm diện tích 538,2 feet vuông và đường kính 26,25 feet.

Có thể tham quan Futuro Houses được không?

Thật không may, mọi người không được phép cắm trại hoặc ở trong nhà tại Làng UFO Wanli ở Đài Loan. Do bị bỏ hoang trong nhiều thập kỷ, những ngôi nhà Futuro và Venturo được ngắm nhiều hơn là có người ở. Vì chúng không được dọn sạch để làm nơi cư trú. Như đã đề cập, những ngôi nhà này ban đầu được xây dựng vào những năm 80. Khiến chúng gần 45 năm tuổi. Tất nhiên, du khách có thể khám phá ngôi làng, chụp ảnh và quay video tùy thích.

Địa điểm này nằm ở một khu vực bị bỏ hoang của thị trấn. Có nghĩa là Mẹ Thiên nhiên là cư dân duy nhất tính đến thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, sẽ không phải là ý tưởng hay nếu cố gắng ở trong nhà. Hoặc vào nhà nếu chúng trông không chắc chắn về mặt kết cấu. Vì vậy, Đại lý China Airlines khuyên bạn hãy ghi nhớ điều đó khi ở đây. Không ai muốn bị thương trong kỳ nghỉ ở Đài Loan của mình. Sau khi mọi người đã khám phá Làng UFO. Những địa điểm quyến rũ và độc đáo này ở Đài Loan rất đáng để khám phá

Đi tới Futuro Houses ở Đài Loan như thế nào?

nơi này đã bị bỏ hoang từ lâu nên mới khơi dậy sự của mọi người. Họ đến từ khắp nơi trên đảo sau khi truyền miệng về kiến ​​trúc độc đáo của nó. Bây giờ cũng thu hút khách du lịch nước ngoài.

Để đến nơi này, bạn cần Săn vé giá rẻ đến Đài Bắc China Airlines. Từ đây, bạn có thể đi ô tô tới ngôi làng. Chuyến đi chỉ mất 1 tiếng đồng hồ di chuyển từ trung tâm Đài Bắc về quận Vạn Lý. Một điểm trừ khá lớn là các tuyến buýt dẫn đến đây hầu như không có hoặc phải chuyển tiếp nhiều chặng. Do vậy chúng ta khó tiết kiệm được chi phí đi lại.

Một vài lưu ý an toàn khi khám phá ngôi làng UFO Đài Loan

Mặc ngôi làng UFO là một điểm tham quan nổi tiếng ở Đài Loan. Nhưng vẫn không được coi địa điểm du lịch địa phương không quan quản . Vì vậy, bạn không cần vào cửa miễn phí. Mọi hình thức quay phim, chụp ảnh đều không bị cấm. Nhưng khi đến đây, quan chức năng luôn nhắc nhở bạn về vấn đề an toàn.

Những ngôi nhà này đã rất chưa được phục hồi. Hãy cẩn thận khi vào hoặc leo trèo ở cầu thang. Hạn chế chạy nhảy lên nội thất. Tránh tụ tập thành nhóm lớn điều này sẽ ảnh hưởng đến kết cấu của những ngôi nhà.

Mua vé máy bay giá rẻ đi Đài Loan tại Phòng vé China Airlines

Đài Loan sở hữu nhiều địa điểm phong phú sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị khi đến đây. Tuy nhiên, để có chuyến đi hoàn hảo bạn cần có tấm vé máy bay giá rẻ nhất. Nếu muốn sở hữu vé máy bay giá rẻ bạn có thể liên hệ với Đại lý China Airlines để được tư vấn. Chúng tôi sẽ giúp bạn săn vé máy bay giá rẻ đến bất cứ đâu cũng như hoàn đổi vé, mua thêm hành lý China Airlines đi Đài Loan. Đừng ngần ngại hãy liên hệ tổng đài 1900 6695 để biết thêm thông tin chi tiết. Chúc các bạn có chuyến đi an toàn và tràn đầy niềm vui!

.