China Airlines cung cấp các dịch vụ hỗ trợ hành khách đặc biệt trên mỗi chuyến bay. Với mục đích giúp khách hàng thoải mái nhất trên chuyến bay khi đồng hành cùng China Airlines. Đặc biệt những hành khách đặc biệt.
Dịch vụ hỗ trợ khách hàng đặc biệt tại sân bay
Những hành khách là người khuyết tật, hoặc có các vấn đề về thính giác và thị giác. Nên liên hệ trước với Đại lý China Airlines để thông tin đến cấc nhân viên của chúng tôi tại tại từng điểm liên hệ của sân bay để được hỗ trợ.
Hầu hết tất cả các sân bay của China Airlines. Kể cả chiều đến và chiều đi đều được trang bị hệ thống thông tin chuyến bay. Các nhân viên của hãng sẽ cung cấp thông tin lên máy bay và các tình huống bất thường về chuyến bay thông qua hệ thống phát thanh.
Hỗ trợ từ China Airlines trong hành trình bay
Sắp xếp chỗ ngồi ưu tiên trước khi khởi hành.
Nhằm đem đến cho những khách hàng đặc biệt sự thoải mái nhất. Hãng sẽ sắp xếp cho những hành khách khuyết tật chỗ ngồi gần chỗ đi lại. Chỗ ngồi trang bị tay vị dễ dàng di chuyển, chỗ ngồi có thể sẽ khác nhau tùy thuộc vào từng loại máy bay.
Hỗ trợ trong chuyến bay
Ngoại trừ máy bay ERJ, tất cả các máy bay còn lại đều được trang bị xe lăn lên máy bay. Điều này giúp tạo điều kiện cho hành khách khuyết tật có thể di chuyển dễ dàng giữa các ghế ngồi. Cũng như vào nhà vệ sinh thuận tiện nhất.
Tiếp viên hàng không của hãng sẽ hỗ trợ hành khách khuyết tật trong việc di chuyển khỏi chỗ ngồi. Khi lên hoặc xuống máy bay. Hoặc đặt hành lý xách tay cũng như các thiết bị hỗ trợ khác. Hỗ trợ ra vào nhà vệ sinh trong suốt chuyến bay.
Suất ăn đặc biệt
China Airlines cũng cung cấp dịch vụ đặt trước suất ăn cho những hành khách có chế độ ăn đặc biệt theo yêu cầu về sức khỏe. Nếu bạn Mua vé máy bay đi Đài Loan tháng 10 vui lòng chọn suất ăn đặc biệt và thông báo cho Đại lý trước giờ khởi hành 24 giờ.
Nhà vệ sinh cho hành khách khuyết tật
Tất cả các máy bay của chúng tôi đều được trang bị nhà vệ sinh giành cho hành khách khuyết tật. Trong các nhà vệ sinh đều được cài đặt chuông dịch vụ. Tay vịn và sàn chống trượt. Một số máy bay còn mở rộng nhà vệ sinh 60 inch, hoặc lắp rèm để hỗ trợ hành khách khuyết tật.
Dịch vụ ký gửi và đặt trước xe lăn
Nếu bạn cần sử dụng dịch vụ xe lăn tại sân bay hay trong khoang hành khách. Cần liên hệ với chúng tôi ít nhất 48 tiếng trước giờ khởi hành. Để hãng có thời gian chuẩn bị đáp ứng yêu cầu thực tế của bạn.
Khi đến sân bay bạn vui lòng liên hệ với nhân viên của hãng để nhận xe lăn. Bạn cũng có thể sử dụng xe lăn của mình đến cửa lên máy bay. Hành khách sử dụng xe lăn điện nên ký gửi xe lăn điện khi làm thủ tục tại sân bay.